FPT tổ chức giao lưu trực tuyến về triển vọng của U-20 Việt Nam tại FIFA World Cup 2017

FPT tổ chức giao lưu trực tuyến về triển vọng của U-20 Việt Nam tại FIFA World Cup 2017

FIFA U-20 World Cup 2017 sẽ diễn ra từ ngày 20/5 tới ngày 11/6/2017 tại Hàn Quốc. Đây là lần thứ 21 giải đấu này được tổ chức và cũng là cột mốc của bóng đá quốc gia khi lần đầu tiên đội tuyển U20 Việt Nam giành được quyền tham dự vòng chung kết. Như ICTnews đã thông tin, ngày 16/5 vừa qua, FPT Telecom chính thức công bố là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền tất cả các trận đấu thuộc giải bóng đá FIFA U-20 World Cup 2017 trên nền tảng IPTV và Internet (gồm App, Web và Smart TV), thông qua 2 hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play thuộc FPT Telecom.

Trao đổi với người hâm mộ về dự đoán kết quả của đội tuyển U-20 Việt Nam tại World Cup U-20 sắp tới, bình luận viên kỳ cựu Vũ Quang Huy kỳ vọng: “U-20 Việt Nam sẽ có điểm và chỉ cần 1 điểm ở vòng bảng thôi thì chúng ta cũng đã đi vào lịch sử rồi. Bởi vì trước đây ở Đông Nam Á cũng từng có 3 đội góp mặt ở U-20 thế giới đó là Myanmar, Indonesia, Malaysia nhưng chưa ai có điểm cả”.

Đây là một trong những nội dung mà bình luận viên Quang Huy đã chia sẻ cùng bình luận viên Trương Anh Ngọc, Đinh Tiến Dũng và MC Nguyễn Hoàng Quân tại buổi giao lưu trực tuyến “Hành trình những giấc mơ” về những triển vọng và thách thức của đội tuyển U-20 Việt Nam tại VCK U-20 FIFA World Cup 2017 vừa được FPT Telecom tổ chức ngày 18/5/2017.

Giọng bình luận được yêu thích nhất trong làng truyền hình Việt Nam còn đưa ra nhận định: “New Zealand là đối thủ tôi cảm nhận Việt Nam có thể chơi được, còn với Pháp thì phải làm sao để thua ít nhất có thể”.

Còn người đồng hành - bình luận viên Trương Anh Ngọc thì lại có cái nhìn thực tế hơn, anh cho biết: “Tôi không thực sự lạc quan lắm, để có 1 điểm thôi cũng không dễ dàng gì. Xét về trình độ thì chúng ta yếu hơn tất cả các đội còn lại trong bảng. Thể lực chắc chắn không bằng New Zealand, kĩ thuật chắc chắn không bằng Honduras, còn về đẳng cấp thì không bao giờ bằng được Pháp. Hai năm trước Myanmar lần đầu tiên tham dự U-20 World Cup và cũng đã thua chính đội New Zealand. Chúng ta sẽ không có nhiều cơ hội để dứt điểm, điều quan trọng là chúng ta sẽ phải chống cự như thế nào để không tự thua”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận