FPT tổ chức kỳ thi tuyển sinh đại học thứ hai trong năm 2017

FPT tổ chức kỳ thi tuyển sinh đại học thứ hai trong năm 2017

Thông tin nêu trên vừa được trường Đại học FPT, đơn vị trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) cho biết.

FPT tổ chức kỳ thi tuyển sinh đại học thứ hai trong năm 2017

Tổng chỉ tiêu tuyển sinh hệ đại học chính quy năm 2017 của Đại học FPT dự kiến là 3.200 sinh viên (Ảnh minh họa).

Tham gia kỳ thi tuyển sinh của Đại học FPT, tất cả thí sinh đều phải thực hiện 2 phần thi: Trắc nghiệm (120 phút) và Tự luận (60 phút). Phần thi viết luận nhằm đánh giá khả năng trình bày lập luận, tư duy logic bằng ngôn ngữ, cũng như thể hiện quan điểm cá nhân của thí sinh.

Với kỳ thi tuyển sinh ngày 9/7/2017, các thí sinh dự thi vào các ngành đào tạo của Đại học FPT được yêu cầu chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về ý nghĩa của hạnh phúc: “Phàm đã sinh ra ở trên đời, ai cũng muốn mình được hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc cũng là khái niệm thật khó mà nắm bắt được. Có một triết gia người Anh đã có lý khi nói rằng: “Việc không đạt được một số điều mà ta mong ước là một phần tất yếu của hạnh phúc”.

Đề bài:

Điều gì làm cho ta hạnh phúc hơn: Quá trình theo đuổi khát vọng hay việc đạt được khát vọng đó?

Hãy viết một bài luận để phát triển quan điểm của bạn về câu hỏi nêu trên. Hãy củng cố quan điểm và lập luận của mình bằng các ví dụ từ sách báo, các trải nghiệm cá nhân hoặc các quan sát của bạn trong cuộc sống”.

Kết quả kỳ thi tuyển sinh vào Đại học FPT ngày 9/7/2017 dự kiến sẽ được công bố trên website của trường tại địa chỉ http://daihoc.fpt.edu.vn, sau 10 ngày tính từ ngày thi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận