FSB được chọn là đối tác đào tạo cho hơn 2.300 lãnh đạo doanh nghiệp tại Hà Nội

FSB được chọn là đối tác đào tạo cho hơn 2.300 lãnh đạo doanh nghiệp tại Hà Nội

FSB được chọn là đối tác đào tạo cho hơn 2.300 lãnh đạo doanh nghiệp tại Hà Nội

Ông Lê Văn Quân - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và ông Nguyễn Việt Thắng - Viện trưởng Viện Quản trị kinh doanh FSB trong lễ ký kết hợp đồng đào tạo.

Hai chương trình “Hỗ trợ đào tạo kiến thức giám đốc điều hành doanh nghiệp (CEO)” và “Trợ giúp đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, giao cho Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội thuộc Sở KH&ĐT Hà Nội tổ chức thực hiện.

Với mục tiêu hỗ trợ phát triển doanh nghiệp trở thành một động lực quan trọng của đất nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô, dự kiến hai chương trình này sẽ đào tạo khoảng hơn 2.300 CEO, nhà quản lý và những người có dự định khởi nghiệp. Các doanh nghiệp tham gia chương trình này sẽ được hỗ trợ từ 50 - 65% học phí mỗi khóa.

Chương trình “Hỗ trợ đào tạo kiến thức Giám đốc điều hành doanh nghiệp” với quy mô 10 lớp gồm tổng số 250 học viên đã được Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội giao cho FSB triển khai toàn bộ.

Chương trình được FSB xây dựng thành khóa đào tạo “CEO - Quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0” hướng tới việc cung cấp cho các Giám đốc điều hành doanh nghiệp hệ thống quản trị bài bản, cập nhật những kiến thức điều hành của kỷ nguyên 4.0, để điều hành doanh nghiệp hiệu quả hơn. Học viên là các Giám đốc điều hành, đội ngũ lãnh đạo quản lý doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Chương trình được tổ chức đào tạo xen kẽ, mỗi lớp 25 người, có thể học vào buổi tối, cuối tuần hoặc trong trong giờ làm việc tùy theo nhu cầu của các học viên. Hai lớp đầu tiên sẽ khai giảng vào cuối tháng 8/2017, một lớp học cuối tuần và 1 lớp học vào các ngày trong tuần.

Điểm nổi bật của khóa học “CEO - Quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0” là ngoài 28 ngày học rải đều trong 3 tháng, các học viên sẽ có 5 chuyến Company visit (tham quan học hỏi) tại các doanh nghiệp trong Top 500 VNR trong nước và 1 chuyến Study tour 8 ngày học tập tại nước ngoài (Thái Lan hoặc nước khác trong khu vực).

Trong thời gian ở nước ngoài, các nhà quản trị Việt Nam sẽ có cơ hội được học với những bậc thầy quản trị của khu vực và được giao lưu với những doanh nhân thành đạt của các công ty thuộc Top 1000 Forbes quốc tế để học hỏi những kinh nghiệm thực tiễn.

Tham gia khóa học, mỗi học viên sẽ được hỗ trợ 40.788.800 đồng, tương đương 65% tổng học phí toàn khóa học, từ ngân sách thành phố. Vì thế, các học viên chỉ cần đóng 21.963.200 đồng cho cả khóa.

FSB được chọn là đối tác đào tạo cho hơn 2.300 lãnh đạo doanh nghiệp tại Hà Nội

Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng chia sẻ về Tư duy sáng tạo và đổi mới tại hội thảo dành cho các học viên tiềm năng của chương trình CEO.

Đối với chương trình “Trợ giúp đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”, Viện FSB được lựa chọn triển khai một phần chương trình, gồm 7 khóa Khởi sự doanh nghiệp (đào tạo trong 3 ngày) và 8 khóa Quản trị doanh nghiệp (đào tạo trong 5 ngày) dành cho 2.080 học viên là các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa, quản lý cấp trung và những cá nhân đang có dự định khởi nghiệp tại Hà Nội.

Chương trình được triển khai trong 5 tháng, từ tháng 8/2017 đến tháng 12/2017. Học viên tham gia khóa đào tạo sẽ được hỗ trợ kinh phí từ ngân sách của Thành phố 50%, học viên chỉ phải đóng 50% kinh phí đào tạo (tương đương 475.000 đồng/khóa khởi sự doanh nghiệp và 740.000 đồng/khóa Quản trị doanh nghiệp).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận