Fujitsu tuyên bố sẽ trở thành nhà cung cấp hàng đầu về CNTT tại Việt Nam

Fujitsu tuyên bố sẽ trở thành nhà cung cấp hàng đầu về CNTT tại Việt Nam

Fujitsu tuyên bố sẽ trở thành nhà cung cấp hàng đầu về CNTT tại Việt Nam

Fujitsu đã chia sẻ với báo giới về những nhận định của Tập đoàn đối với tầm quan trọng của thị trường tiêu dùng sản phẩm CNTT Việt Nam.

Ngày 23/3/2017, Fujitsu - Tập đoàn Công nghệ thông tin và Truyền thông hàng đầu của Nhật Bản và Công ty Fujitsu Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu chiến lược kinh doanh và phát triển của Fujitsu tại thị trường Việt Nam năm 2017.

Tại buổi họp báo, Fujitsu đã chia sẻ với báo giới về những nhận định của Tập đoàn đối với tầm quan trọng của thị trường tiêu dùng sản phẩm công nghệ thông tin Việt Nam, đưa ra những thảo luận xoay quanh chủ đề các xu hướng công nghệ và các giải pháp công nghệ thông tin trong tương lai.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng đẳng cấp và sự khác biệt của các sản phẩm Fujitsu chính là tinh thần Takumi của người Nhật Bản. Tinh thần ấy được thể hiện từ tầm nhìn chiến lược của những người lãnh đạo trong việc đào tạo và chuyển giao bí quyết, đến kỹ thuật chế tác đỉnh cao, thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên phong được tích hợp trong từng sản phẩm. Chính sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết, từng công đoạn sản xuất đã tạo nên chất lượng xuất sắc, độ ổn định cao và hiệu năng vượt trội của mọi sản phẩm mang thương hiệu Fujitsu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận