[Galaxy Note 7] Nhiều người dùng vẫn muốn giữ Galaxy Note 7

[Galaxy Note 7] Nhiều người dùng vẫn muốn giữ Galaxy Note 7

Samsung đã khuyến cáo những người đang sở hữu Galaxy Note 7 cần tắt máy ngay, ngừng sử dụng và trả lại cho hãng vì có nguy cơ cháy nổ. Thậm chí, các nhà chức trách Mỹ còn cấm hành khách mang Note 7 lên máy bay dưới bất kỳ hình thức nào. Người nào vi phạm có nguy cơ bị truy cứu trách nhiệm hình sự và bị từ chối bay. Dù vậy, dường như nhiều người vẫn không từ bỏ Galaxy Note 7.

Cụ thể, theo số liệu của Apteligent, lượng dùng Galaxy Note 7 vào ngày 12/10 vẫn ngang bằng với ngày 2/9, thời điểm sản phẩm bị triệu hồi lần đầu tiên.

Nhiều người dùng vẫn muốn giữ Galaxy Note 7

Con số cho thấy mức độ phức tạp mà Samsung đang phải đối mặt nếu muốn triệu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 đã bán ra. Người phát ngôn hãng điện tử Hàn Quốc cho biết công ty khuyến khích các hãng hàng không đưa ra thông báo trực tiếp đến hành khách và lặp lại khuyến cáo trả máy ngay lập tức.

Sau khi phát hiện ngay cả những chiếc Galaxy Note 7 được xem là an toàn cũng bắt đầu cháy, Samsung đã ngừng sản xuất, ngừng bán vĩnh viễn thiết bị này. Hãng đưa ra nhiều chiết khấu, ưu đãi, lựa chọn thay thế khác và cả hộp chống cháy để đẩy nhanh quá trình thu hồi Note 7.

Tuy nhiên, mọi việc không thể diễn ra dễ dàng khi một số công ty chuyển phát như FedEx và Royal Mail từ chối vận chuyển Galaxy Note 7. UPS chỉ nhận chuyển Note 7 nếu được đóng gói đặc biệt và chỉ chuyển bằng đường bộ.

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận