[Galaxy Note 7] Samsung mới thu hồi được 2/3 số Galaxy Note 7 bán ra trên thị trường Việt Nam

[Galaxy Note 7] Samsung mới thu hồi được 2/3 số Galaxy Note 7 bán ra trên thị trường Việt Nam

Samsung, thu hồi sản phẩm, Bộ Công thương, Samsung Galaxy Note 7, Cục Quản lý cạnh tranh,

Nhằm đảm bảo an toàn của những người có thể liên quan trong quá trình sử dụng sản phẩm Note 7 đồng thời hỗ trợ Chương trình thu hồi sản phẩm của Công ty Samsung, Cục Quản lý cạnh tranh mới đây tiếp tục ra thông báo đề nghị Người tiêu dùng và các Phương tiện thông tin đại chúng phối hợp và hỗ trợ thực hiện.

Theo đó, đại diện Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) cho biết: Ngày 13/10/2016, Cục đã có Thông báo về Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 do Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (sau đây gọi tắt là Công ty Samsung) tiến hành. Chương trình nàysẽ thay thế Chương trình đổi mới sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 đã được thực hiện từ ngày 1/10/2016.

Với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh đã ghi nhận và đánh giá cao những hành động kịp thời, đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên trên hết do Công ty Samsung thực hiện.

Tuy nhiên, tính đến nay,  theo báo cáo của Công ty Samsung, chỉ có hơn 8.000 sản phẩm trên tổng số 12.633 sản phẩm đã bán ra trên thị trường Việt Nam đã được thu hồi.

Để hỗ trợ Công ty Sam sung thực hiện thành công Chương trình nói trên, Cục Quản lý cạnh tranh kêu gọi người tiêu dùng còn đang sử dụng sản phẩm Samsung Galaxy Note 7, vì sự an toàn của chính bản thân và trách nhiệm đối với xã hội, nhanh chóng phối hợp với Công ty Samsung thực hiện tốt Chương trình thu hồi.

Để biết thông tin chi tiết về Chương trình hoặc các vấn đề liên quan, người tiêu dùng có thể liên hệ đường dây nóng miễn phí của Công ty Samsung 1800 588889 hoặc phản ánh, liên hệ tới Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng miễn phí của Cục Quản lý cạnh tranh 1800 6838.

                                                                                                  

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận