Galaxy S8 / S8 Plus chính thức có mặt tại Việt Nam.

Galaxy S8 / S8 Plus chính thức có mặt tại Việt Nam.

Hãy mua ngay tại Etoren.com để có những trải nghiệm độc đáo với chiếc điện thoại hoàn hảo này.

Một thiết kế đột phá của Galaxy SM-G950FD và SM-G955FD (S8+)  là sự hoàn thiện từ trong ra ngoài. Đặc biệt là màn hình vô cực không viền đầu tiên giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo. Đây là màn hình tràn vô cực lớn nhất chưa từng có trên các thiết bị di động cùng kích cỡ, dễ dàng cầm nắm và thoải mái cảm nhận trong lòng bàn tay.

Galaxy S8 / S8 Plus chính thức có mặt tại Việt Nam - 1

Với camera sau 12MP công nghệ Dual pixel  và Camera trước 8MP khẩu độ siêu lớn f/1.7 trên Galaxy S8 và S8+ được cải tiến giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc như mong đợi, dù ngày hay đêm kể cả khi bị thiếu sáng.

Galaxy S8 / S8 Plus chính thức có mặt tại Việt Nam - 2

Vấn đề mất cắp hay sao chép mật mã mở điện thoại, giờ đây sẽ không còn là nỗi lo của người dùng nhờ công nghệ bảo mật quét mống mắt trên Galaxy S8 và S8+. Khi chọn khóa bảo mật bằng mống mắt, điện thoại và nội dung cá nhân của bạn chỉ có thể truy cập qua chính đôi mắt của bạn. Ngoài ra, với công nghệ nhận diện khuôn mặt trên Galaxy S8 và S8+ sẽ giúp bạn mở khóa nhanh chóng.

Galaxy S8 / S8 Plus chính thức có mặt tại Việt Nam - 3

Được hỗ trợ bộ vi xử lý 10nm đầu tiên trên thế giới, giúp tăng cường hiệu suất sử dụng của pin và giúp thiết bị hoạt động nhanh và mạnh mẽ. Ngoài ra chiếc điện thoại còn có khả năng mở rộng bộ nhớ với thẻ nhớ ngoài, và chuẩn IP68 để thoải mái làm việc bất kể dưới mưa hay trong môi trường bụi bẩn.

So sánh giữa Galaxy S8 và S8Plus

Galaxy S8 / S8 Plus chính thức có mặt tại Việt Nam - 4

Galaxy S8 / S8 Plus chính thức có mặt tại Việt Nam - 5

Hãy sở hữu ngay chiếc điện thoại với công nghệ thiết kế vượt bậc này. Đặc biệt hơn nữa, khi đến với Etoren Singapore, sản phẩm mà khách hàng nhận được là những chiếc S8 và S8+ với phiên bản Quốc tế chính thức 2 Sim thật ấn tượng và sành điệu. Sản phẩm được bảo hành đúng tiêu chuẩn 12 tháng của  nhà sản xuất.

Việc mua hàng từ nước ngoài sẽ không còn trở ngại khi đến với Etoren. Chúng tôi cam kết giao hàng tận tay khách hàng trong vòng 2 - 4 ngày mà không phát sinh thêm chi phí.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt ngay siêu phẩm Quốc tế này để khẳng định đẳng cấp của bạn.

Liên hệ mua hàng: ETOREN SINGAPORE PTE.

Website:https://vn.etoren.com

Hỗ trợ mua hàng qua email: support@etoren.com   -  Hỗ trợ Tiếng Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận