GE chia sẻ về Industrial Internet cùng cộng đồng khởi nghiệp

GE chia sẻ về Industrial Internet cùng cộng đồng khởi nghiệp

Theo đại diện GE, Internet ngành công nghiệp (Industrial Internet) đang bước vào một kỷ nguyên mới cho phép các đơn vị vận hành có thể quản lý các tài nguyên thông tin (big data), ứng dụng và kết nối các máy móc công nghiệp vào đám mây nhằm phân tích dữ liệu và đưa ra giải pháp giúp nâng cao hiệu quả vận hành ngành công nghiệp.

Big Data, GE, Industrial Internet of Things, IIoT, cộng đồng khởi nghiệp, Industrial Internet, công nghiệp kỹ thuật số, hệ điều hành Predix,

Trong buổi tọa đàm chia sẻ về công nghiệp kỹ thuật số với cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp, đã có hơn 60 đại diện doanh nghiệp đến tham dự chương trình tại CirCo Coworking Space (Quận 4, TP.HCM); trong đó có thể kể đến FPT Telecom, VNPT, Unilever, Bosch, Lazada, Axon Active,…  Tại đây, ông Alvin Ng đã chia sẻ về cách thức GE phát triển cùng các đối tác của mình như Intel, Cisco và Microsoft, thông qua các nền tảng Internet of Things (IoT), big data và phần mềm để ứng dụng trong ngành công nghiệp năng lượng, vận tải, hàng không và thiết bị y tế.

Cũng trong chuỗi sự kiện này, ông Alvin đã chia sẻ với gần 100 sinh viên trường Đại học Bách khoa TP. HCM những thông tin bổ ích từ việc ứng dụng các nền tảng công nghệ trong ngành công nghiệp cho đến cách thức GE đang tận dụng hệ điều hành Predix để chuyển đổi thành công ty công nghiệp kỹ thuật số.

Thông qua hai buổi tọa đàm này, GE mong muốn chia sẻ với tất cả những người quan tâm tới công nghệ, từ những doanh nghiệp đã lớn mạnh cho đến những doanh nghiệp khởi nghiệp hay những bạn sinh viên còn đang ngồi trên ghế nhà trường về những biến đổi của nền công nghiệp kỹ thuật số cũng như cơ hội cho các doanh nghiệp và cá nhân trong kỷ nguyên này.

Trước đó, GE cũng đã tổ chức hai buổi tọa đàm với các doanh nghiệp công nghệ thông tin và sinh viên trường Đại học Bách Khoa tại Hà Nội.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận