Giá Galaxy Note8 giảm nhẹ trước tết, chỉ còn trên 19 triệu

Giá Galaxy Note8 giảm nhẹ trước tết, chỉ còn trên 19 triệu

Mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung hiện tại vừa được giảm giá nhẹ tại nhiều đại lý, mức giá bây giờ thấp hơn khá nhiều so với iPhone 8 Plus.

Galaxy Note8 là smartphone đầu tiên của Samsung có camera kép, màn hình "vô cực" kích thước 6.3 inch nhưng vẫn nhỏ gọn. Đây cũng là mẫu điện thoại được rất nhiều người hâm mộ Samsung nói chung và dòng Galaxy Note nói riêng chờ đợi, sau mẫu Galaxy Note7 vướng vấn đề cháy nổ và phải sớm kết thúc vòng đời sản phẩm.

Bên cạnh camera kép với chế độ chụp xóa phông khá ấn tượng, Note8 tiếp tục thuyết phục các fan dòng Note nhờ chiếc bút S-Pen mang nhiều tính năng và hiệu năng thuộc loại mạnh mẽ nhất trên các máy Android hiện nay. Máy được bán ra từ tháng 9/2017 và sẽ tiếp tục là chiếc smartphone Android đầu bảng ít nhất đến tháng Tư, khi loạt smartphone mới ra mắt ở MWC 2018 về Việt Nam.

Đọc thêm: Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 8: làm phải lớn, giá phải cao

Giá Galaxy Note8 giảm nhẹ trước tết, chỉ còn trên 19 triệu

Samsung Galaxy Note8

Giá niêm yết của Galaxy Note8 tại thị trường Việt Nam là 22,49 triệu đồng, nhưng thời gian đầu người dùng đã có thể mua máy với giá thấp hơn khoảng 2 triệu ở nhiều đại lý. Theo quan sát của VnReview, vừa qua một số đại lý như Hoàng Hà Mobile, CellphoneS hay Hnam Mobile đã đưa ra chương trình giảm giá, tổng cộng mức giảm lên tới 3,2 triệu và trừ trực tiếp vào giá sản phẩm. Như vậy người dùng có thể mua Galaxy Note8 với giá chỉ ngoài 19 triệu đồng.

Mức giá này của Galaxy Note8 còn rẻ hơn iPhone 8 Plus chính hãng phiên bản 64GB. Mặc dù có lợi thế về mặt hiệu năng, chiếc iPhone đã trở nên quá nhàm chán với thiết kế cũ từ nhiều năm trước. Nếu muốn mua một chiếc iPhone thực sự mới, người dùng sẽ phải bỏ ra khoảng 24 triệu cho mẫu iPhone X xách tay. Đây là mức chênh lệch khá lớn, nhưng iFan hoặc những người đã quen sử dụng iPhone thì có lẽ vẫn sẵn sàng bỏ ra để sở hữu chiếc iPhone tốt nhất hiện nay.

TA

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận