Giá iPhone 7 màu đỏ đắt hơn bản thường ít nhất 100 USD

Giá iPhone 7 màu đỏ đắt hơn bản thường ít nhất 100 USD

Giá iPhone 7 màu đỏ đắt hơn bản thường ít nhất 100 USD

Theo Business Insider, nó trông đẹp hơn so với việc "thân hình kim loại màu bạc, vàng, đen" và các thiết kế bằng kính trên các smartphone hiện nay. Và dĩ nhiên, bạn sẽ phải chi thêm một khoản tiền để sở hữu nó.

Tại Mỹ, phiên bản iPhone 7 màu đỏ Special Edition sẽ được bán với giá khởi điểm là 750 USD, tức khoảng 17,1 triệu đồng. Trong khi đó với iPhone 7 Plus cùng phiên bản sẽ có giá là 870 USD, xấp xỉ 19,8 triệu đồng. Như vậy, mức giá của cặp đôi này sẽ cao hơn ít nhất là 100 USD so với các phiên bản iPhone 7 khác đã ra mắt trước đây (ngoại trừ phiên bản đen Jet Black).

Giá iPhone 7 màu đỏ đắt hơn bản thường ít nhất 100 USD

Điều đó là bởi phiên bản màu đỏ của iPhone 7/7 Plus sẽ chỉ có 2 tùy chọn dung lượng là 128GB và 256GB, không có tùy chọn 32GB như các phiên bản thông thường khác.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple ra mắt các phiên bản màu giới hạn và mức giá của chúng cao hơn so với các phiên bản thường. Khi hãng ra mắt phiên bản màu đen Jet Black vào cuối năm ngoái, nó cũng chỉ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB và 256GB. Điều này làm cho phiên bản iPhone 7 Jet Black mắc hơn so với các tùy chọn màu khác.

Đối với nhiều người, con số 128GB của bộ nhớ trong là quá nhiều, đặc biệt khi mà đây là thời đại của các dịch vụ đám mây cũng như lưu trữ đám mây. Chúng ta có Google Photos cho phép lưu trữ các hình ảnh không giới hạn miễn phí, hay Spotify đảm nhiệm dịch vụ stream nhạc. Vì thế, nhu cầu lưu trữ hình ảnh và nhạc trên máy, 2 thứ chiếm nhiều bộ nhớ nhất, cũng đã giảm dần.

Lẽ dĩ nhiên, vì đây là phiên bản "Special Edition" nên Apple sẽ chỉ đưa 2 tùy chọn 128GB và 256GB. Các phiên bản màu đỏ của iPhone 7 sẽ được bán vào thứ Sáu, ngày 24/03 này.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận