Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu đến Việt Nam trong tháng 7 hỗ trợ khởi nghiệp

Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu đến Việt Nam trong tháng 7 hỗ trợ khởi nghiệp

Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu đến Việt Nam trong tháng 7 hỗ trợ khởi nghiệp

Cuộc gặp diễn ra tại Washington DC, Hoa Kỳ.. Ảnh Uber.

Theo nguồn tin từ đại diện Uber Việt Nam, ngày 31/5, Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu, ông Thuận Phạm, đã cùng các đại biểu đến từ 10 doanh nghiệp Hoa Kỳ tham gia buổi tọa đàm với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Washington DC, Hoa Kỳ.

Đây là một sự kiện nằm trong khuôn khổ chuyến công du của Thủ tướng đến Hoa Kỳ theo lời mời của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump. Cuộc gặp gỡ này cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình của Uber nhằm đưa phương thức di chuyển an toàn, tiện lợi đến với người dân tại Việt Nam.

“Tiếp nhận sự thay đổi không phải là một việc dễ dàng, đòi hỏi một tư duy cởi mở, sự kiên định cũng như khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Chính phủ Việt Nam đã thể hiện tầm nhìn, tư duy cấp tiến và quyết tâm đón nhận cái mới. Điều đó đã tiếp thêm động lực lớn lao cho cá nhân tôi cũng như đại gia đình Uber. Thay mặt Uber, tôi gửi lời cảm ơn đến Thủ tướng vì tầm nhìn của ông về nền kinh tế chia Sẻ, Cách mạng Công nghiệp 4.0 và vai trò của công nghệ trong việc thúc đẩy những xu hướng này. Mục tiêu của chúng tôi là đóng góp cho sự tiến bộ của thành phố, cải thiện cuộc sống của tài xế đối tác và phương thức di chuyển của người dân, và chúng tôi rất sẵn sàng đầu tư mạnh về công nghệ và phát triển việc kinh doanh ở Việt Nam trong thời gian tới”, ông Thuận Phạm nói.

Tại cuộc gặp gỡ, Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu cũng trao đổi với Thủ tướng về Chương trình UberEXCHANGE.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận