Giao Hàng Nhanh vào top 3 đơn vị giao nhận thương mại điện tử

Giao Hàng Nhanh vào top 3 đơn vị giao nhận thương mại điện tử

Giao Hàng Nhanh, công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực giao nhận thương mại điện tử, vừa đạt mốc phủ rộng 700 quận huyện sau 5 năm thành lập. Công ty được thành lập bởi những người từ Thế Giới Di Động tuyên bố lọt vào top 3 các đơn vị giao nhận trong lĩnh vực thương mại điện tử, với hơn 8 triệu đơn hàng vào năm ngoái, đặt mục tiêu đạt 27 triệu đơn hàng trong năm nay.

Công ty cũng mở thêm các điểm nhận/gửi hàng trên toàn quốc, với 45 điểm trong năm 2016 và dự kiến tăng lên 150 điểm trong năm nay.

Giao Hàng Nhanh vào top 3 đơn vị giao nhận thương mại điện tử

Hệ thống kho hàng của Giao Hàng Nhanh.

Giao Hàng Nhanh thành lập trong bối cảnh việc giao hàng ở khối tư nhân tại Việt Nam còn khá mới mẻ, khách hàng chủ yếu lựa chọn dịch vụ của bưu điện. Tuy nhiên khi thương mại điện tử tại Việt Nam bắt đầu hình thành, nhu cầu giao hàng giữa các doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ lẻ lên cao, công ty khởi nghiệp này đã có các bước phát triển rất nhanh, hiện có hơn 4.000 nhân viên toàn quốc.

Công ty này đang hướng tới việc cung cấp giải pháp logistic trọn gói cho mô hình bán hàng đa kênh, tức kiêm tất cả công việc lưu trữ - xử lý – đóng gói – vận chuyển các đơn hàng trên cả nước.

Công ty cũng không giấu ý định vượt ra ngoài phạm vi thị trường trong nước, đang có các bước chuẩn bị để kinh doanh ở thị trường khu vực với các hoạt động vận chuyển xuyên biên giới.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận