Gợi ý quà công nghệ tặng "người thương" ngày Valentine

Gợi ý quà công nghệ tặng "người thương" ngày Valentine

Nhân ngày lễ tình yêu 14/2, nhiều điểm bán hàng đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn. Nếu vẫn chưa tìm thấy sản phẩm ưng ý dành tặng người mình yêu thương, bạn hãy thử tham khảo một số món quà công nghệ đang được giảm giá dưới đây nhé.

Lưu ý: Các chương trình giảm giá thường ngắn và thay đổi liên tục, các sản phẩm giảm giá có thể bị hết hàng nếu bán chạy, do đó nếu đang có nhu cầu bạn nên quyết định mua sớm.

1. Huawei P8 lite (Alice) 16GB (Trắng) - Hãng phân phối chính thức + Tặng kèm ốp lưng 

Giá bán: 2.590.000 VND

Tiết kiệm 49% so với giá trước đây (5.080.000 VND)

Huawei P8 Lite có thiết kế vững chãi với khung kim loại và vỏ nhựa liền lạc. Máy có hình thức mỏng, mặt lưng giả phay xước tạo nên một kiểu dáng đẹp mắt.

Gợi ý quà công nghệ tặng người thương ngày Valentine

Huawei P8 Lite sở hữu màn hình 5 inch IPS độ phân giải HD, camera chất lượng tốt hướng đến nhu cầu selfie của giới trẻ. Đặc biệt, sản phẩm được bán với giá hấp dẫn trên chỉ duy nhất trên Lazada trong ngày hôm nay. Đây hứa hẹn là sự lựa chọn thú vị cho bạn trẻ nhân dịp ngày lễ tình nhân.

2. Đồng hồ thông minh InWatch plus (Đen)  

Giá bán: 309.000 VND

Tiết kiệm 74% so với giá trước đây (1.199.000 VND)

InWatch Plus là mẫu đồng hồ thông minh đang được bán giá sốc tại Lazada là 310 nghìn đồng giảm đến 74% so với giá trước đây (1,2 triệu đồng).

Mẫu đồng hồ này có màn hình cảm ứng điện dung, khả năng kết nốt Bluetooth tương thích tốt với các điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android.

Gợi ý quà công nghệ tặng người thương ngày Valentine

Về tính năng, nó có thể đồng bộ danh bạ và gọi điện. Khi có cuộc gọi đến đồng hồ sẽ đổ chuông hoặc rung và hiển thị số điện thoại của người gọi, rất tiện lợi giúp bạn không bỏ lỡ một cuộc gọi hay tin nhắn liên lạc ngay cả khi đang di chuyển trên đường.

Bên cạnh đó, một chức năng khá thú vị của đồng hồ là chế độ Chống mất khi các điện thoại thông minh xa khoảng hơn 10 mét, đồng hồ sẽ nhắc nhở bạn đổ chuông hoặc rung, bạn sẽ không còn lo lắng về việc thất lạc chiếc điện thoại của mình nữa.

3. Pin sạc dự phòng cao Cấp 12500mAh LCD ADATA P12500D (Đen) - Hãng phân phối chính thức 

Đây là mẫu pin sạc dự phòng có dung lượng cao được trang bị màn hình kỹ thuật số hiển thị dung lương pin rất tiện lợi và rõ ràng.

P12500D với dung lượng 12500mAh đủ sạc 1 lần cho tablet, một điện thoại thông minh trung bình 4 lần. Một giải pháp hữu dụng giúp bạn không còn phải lo lắng về tình trạng hết pin khi đang làm việc, đi công tác,…

Gợi ý quà công nghệ tặng người thương ngày Valentine

Sản phẩm có giá bán trước đây khoảng 750 nghìn đồng nhưng hiện tại đang được giảm khoảng 50% xuống còn 390 nghìn đồng tại trang TMĐT Lazada. Để xem thêm thông tin về sản phẩm, bạn hãy nhấn vào đây.

4.Bộ mũi vặn vít cầm tay 10 món Bosch (Xanh)

Giá bán: 149.000đ

Bộ mũi vặn vít cầm tay 10 món Bosch 2607019510 (Xanh) được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ với ưu điểm là không bị ăn mòn, độ cứng cao, chắc khỏe, không bị biến dạng, gãy hay cong khi bị tác động lực mạnh hoặc chịu nhiệt cao, cho giá trị sử dụng lâu dài.

Gợi ý quà công nghệ tặng người thương ngày Valentine

Với 9 mũi vặn vít có kích thước khác nhau, bạn có thể dễ dàng thay đổi phần đầu vặn theo từng nhu cầu và tính chất công việc. Bộ sản phẩm được dùng để tháo, lắp vít, bu lông hay chỉnh sửa các mối nối, bản lề cửa trong gia đình một cách đơn giản.

Sản phẩm được bán với giá 149 nghìn đồng tại Adayroi, giảm khoảng 50 nghìn đồng so với mức giá thông thường tại các nơi khác.

T.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận