Google hoàn tiền cho khách hàng mua phải Pixel 2 với giá "hớ"

Google hoàn tiền cho khách hàng mua phải Pixel 2 với giá "hớ"

Trong ngày đầu tiên được bán ra, một cửa hàng Pop-up store ( cửa hàng xuất hiện tạm thời trong một thời gian cố định) tại New York đã bán điện thoại Pixel 2 với giá đắt hơn thực tế. Google đã xem xét vấn đề này và quyết định hoàn lại số tiền chênh lệch cho khách hàng.

Google hoàn tiền cho khách hàng mua phải Pixel 2 với giá hớ

Khách hàng đang tham quan tại các cửa hàng pop-up Google dựng lên.

Chris Welch - một trong những khách hàng mua Pixel 2 với giá "hớ" đã đăng trên trang The Verge tâm thư của mình:

"Tôi đã dành khá nhiều thời gian tại cửa hàng pop-up của Google tại New York, không còn nghi ngờ gì về chất lượng dịchvụ của các nhân viên ở đây rất tuyệt vời. Bạn sẽ được chăm sóc bởi những nhân vân có kiến thức đầy đủ về tất cả sản phẩm mới nhưng lúc mua hàng sẽ được giao dịch với một người đại diện từ nhà mạng Verizon. Nhưng điều tồi tệ nhất ở cửa hàng pop-up là tất cả các mô hình Pixel 2 và 2 XL đều bị nâng giá lên tận 30 USD. Pixel 2 có giá 680 USD nhưng trên thực tế chỉ 649 USD, Pixel XL 2 có giá cao nhất là 980 thay vì 950 USD. Phí này xuất hiện riêng biệt trên hóa đơn của khách hàng mà không bao gồm trong giá riêng biệt của bất kì sản phẩm nào và rõ ràng cũng không phải là thuế bán hàng.

Google hoàn tiền cho khách hàng mua phải Pixel 2 với giá hớ

Giá bán bắt đầu với 680 USD chứ không phải là 649 USD như thông báo.

Giá 680 USD này cũng được hiển thị trên trang web của Victra - với phí kích hoạt được liệt kê riêng. Victra là đại lý của nhà mạng Verizon đang hiển thị trên các cửa sổ bật lên của Google.

Google hoàn tiền cho khách hàng mua phải Pixel 2 với giá hớ

Một khách hàng khác than vãn trên Twitter khi bị mua bởi giá hớ trên trang web Victra tại LA.

Ngay sau khi một loạt than vãn từ khách hàng được đăng lên mạng Twitter, Google đã ngay lập tức chuộc lỗi: "Chúng tôi xin lỗi vì tất cả sự nhầm lẫn này và sẽ nhanh chóng hoàn trả số tiền đến những người mua. Chi tiết cụ thể về những người đã trực tiếp bán sản phẩm sẽ được cập nhật sau".

Có vẻ như Google đang được tự do theo đuổi bất kì giao dịch kinh doanh nào bao gồm chuỗi cửa hàng pop-up và lựa chọn đại lý bán lẻ nào mà nó muốn. Nhưng rõ ràng quyết định chọn đại lý Victra cũng như nhà mạng Verizon là một sai lầm trong phát hành sản phẩm lần này. Lẽ ra Pixel của Google phải được bán trực tiếp tại các Store do chính Google mở ra, người mua sẽ nhận được những bảo hành, dịch vụ tốt nhất và tất nhiên việc bị lừa gạt thêm 30 USD có thể sẽ không xảy ra.

Google hoàn tiền cho khách hàng mua phải Pixel 2 với giá hớ

Khách hàng trải nghiệm thiết bị mới của Google tại store.

Độc giả của bức thư Chris Welch cũng cho biết thêm tất cả những bức ảnh trong bài viết này đã được chụp bởi camera của Pixel 2, thực sự đáng để chiêm ngưỡng!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận