Got It ra mắt nền tảng chia sẻ kiến thức dưới dạng dịch vụ đầu tiên trên thế giới

Got It ra mắt nền tảng chia sẻ kiến thức dưới dạng dịch vụ đầu tiên trên thế giới

Got It ra mắt nền tảng chia sẻ kiến thức dưới dạng dịch vụ đầu tiên trên thế giới

Đồng sáng lập Got It, ông Hùng Trần. Ảnh Internet.

Theo Got It, thông qua việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo , chỉ trong vài giây, Got It có thể cung cấp một đơn vị “kiến thức tính theo thời gian” kết nối người sử dụng với một chuyên gia, chuyên gia này được xếp hạng dựa trên ExpertRankTM đã thắng trong cuộc “đấu giá” theo thời gian thực để giải quyết vấn đề mà người dùng đang gặp phải.

Dịch vụ kiến thức từ chuyên gia bao gồm một phiên đối thoại trực tuyến 1:1 trong một khoảng thời gian cố định và luôn được đảm bảo chất lượng.

Got It sử dụng trí tuệ nhân tạo để tính toán thứ hạng của các chuyên gia thông qua các giải thuật học máy tiên tiến. Các giải thuật này liên tục phân loại các đơn vị kiến thức theo thời gian của các chuyên gia thông qua nhiều yếu tố xếp hạng. Đơn vị kiến thức theo thời gian là những cuộc hội thoại trong một khoảng thời gian cố định, ví dụ 10 phút hay 20 phút tuỳ thuộc vào lĩnh vực người dùng cần hỏi.

“IaaS có thể giúp cho những người vận hành hệ thống CNTT làm việc hiệu quả hơn, PaaS có thể giúp các kỹ sư phát triển ứng dụng làm việc hiệu quả hơn, nhưng riêng KaaS có thể giúp tăng hiệu quả lao động cho tất cả chúng ta”, ông Praful Shah, nhà quản lý của WebEx và RingCentral cho hay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận