Hitachi ra mắt công ty con chuyên về giải pháp dựa trên dữ liệu

Hitachi ra mắt công ty con chuyên về giải pháp dựa trên dữ liệu

Theo đó, Hitachi Vantara được kỳ vọng sẽ tận dụng thế mạnh về đổi mới sáng tạo, phát triển cộng với bề dày kinh nghiệm từ các công ty con trong tập đoàn Hitachi nhằm phát triển các giải pháp dựa trên dữ liệu cho các doanh nghiệp thương mại và công nghiệp, hướng đến thị trường Internet Kết nối vạn vật (IoT). 

Đại diện Hitachi cho biết: Hiện nay, dữ liệu đóng vai trò cốt yếu trong việc phát triển các nguồn doanh thu mới, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, tăng cường hiểu biết về thị trường và giảm chi phí kinh doanh. Tuy vậy, cho đến nay vẫn chưa có dịch vụ nào có thể kết hợp toàn diện giữa OT và IT nhằm khám phát tiềm năng thực sự của dữ liệu.

Vì thế, Hitachi Vantara ra đời sẽ tiếp tục cung cấp hạ tầng chất lượng cao và công nghệ phân tích vốn là thế mạnh để có được các dữ liệu thiết yếu tại các trung tâm dữ liệu, sử dụng công nghệ đám mây và các đổi mới sáng tạo tiên tiến nhất. Công ty sẽ tập trung cung cấp dịch vụ toàn cầu cho các công ty Fortune 1000 với các sản phẩm quản lý dữ liệu, hạ tầng, nội dung và phân tích tốt nhất và các giải pháp IoT cho một số ngành như dịch vụ tài chính và bảo hiểm, chính phủ, công nghiệp/sản xuất, viễn thông và vận tải.

 IoT, phân tích dữ liệu, Hitachi, Internet kết nối vạn vật, Hitachi Vantara,

Với việc kết hợp kinh nghiệm của Hitachi về công nghệ vận hành cùng các giải pháp và đổi mới sáng tạo sản phẩm CNTT, Hitachi Vantara được cho là đối tác lớn và uy tín hàng đầu đối với khách hàng trong lĩnh vực dữ liệu (data) mà chưa có bất kỳ công ty nào hiện nay làm được.

Ông Toshiaki Higashihara, Chủ tịch và CEO của Hitachi cho biết: “Ngày nay, các công cụ và quy trình công nghệ số đang làm thay đổi bộ mặt thế giới, chúng tôi đang hợp nhất những công ty công nghệ số hàng đầu thành một công ty Hitachi mới với mục tiêu mang lại những tác động to lớn trong lĩnh vực kinh doanh cho khách hàng, đồng thời góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Hitachi Vantara ra đời là minh chứng cho sự cam kết của Hitachi trong việc đồng sáng tạo cùng khách hàng và các đối tác, trở thành một đối tác đổi mới sáng tạo đích thực trong kỷ nguyên vạn vật kết nối (IoT).”

Nền tảng Lumada IoT và các giải pháp Trung tâm Dữ liệu Thông minh mới ra mắt của Hitatchi sẽ được giới thiệu tại hội nghị khách hàng Hitachi NEXT 2017 ngày 19-20/9 tới tại Las Vegas.

Theo Gartner, năm 2020, thế giới sẽ chi hơn 440 tỉ đô la Mỹ cho IoT. Và ước tính đến năm 2020, sẽ có hơn 21 tỉ cảm biến và điểm cuối kết nối và sẽ có bản sao số cho khoảng hàng tỷ vật thể tiềm năng. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Hitachi Vantara sẽ tận dụng dữ liệu về doanh nghiệp, con người và máy móc trong cả môi trường OT và IT nhằm xây dựng các giải pháp định hướng dữ liệu toàn diện. Khách hàng có thể quản lý, lưu trữ, kiểm soát, quản trị, kết hợp, phân tích và đồ họa dữ liệu, từ đó đưa ra các hành động cụ thể dựa trên những hiểu biết thu được.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận