Hóa đơn điện tử VNPT Invoice từng bước được "tích hợp" vào môi trường kinh doanh

Hóa đơn điện tử VNPT Invoice từng bước được "tích hợp" vào môi trường kinh doanh

VNPT, hóa đơn điện tử, thuế điện tử, môi trường kinh doanh, VNPT Invoice,

Buổi hội thảo được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp nắm được tính pháp lý của hóa đơn điện tử, những lợi ích mà hóa đơn điện tử mang lại so với các hình thức phát hành, sử dụng và lưu trữ hóa đơn truyền thống.

Theo đó, việc sử dụng hóa đơn điện tử trong doanh nghiệp không chỉ giúp các nhà quản lý kiểm soát tốt hơn quá trình phát hành, lưu trữ và sử dụng hóa đơn, mà còn tránh được nhiều sai sót, rủi ro... Hơn thế, hóa đơn điện tử còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí lưu trữ, bảo quản, vận chuyển và in ấn, phát hành.

Việc tích hợp Hóa đơn điện tử VNPT Invoice  vào nhiều ứng dụng trong hoạt động quản trị doanh nghiệp đã thu hút được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

VNPT là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ Hóa đơn điện tử từ năm 2013. Từ đó đến nay, dịch vụ Hóa đơn điện tử VNPT Invoice của VNPT đã nhận được nhiều giải thưởng lớn như Giải 3 sản phẩm triển vọng cuộc thi Nhân tài Đất  Việt 2013; Giải Sao khuê năm 2014, Giấy khen Tổng cục thuế trao tặng vì đã có thành tích phối hợp triển khai giải pháp Hoá đơn điện tử của ngành thuế năm 2014.

Cùng với các thông tin này, ông Đinh Đức Thụ - PGĐ Ban Khách hàng Tổ chức – Doanh nghiệp, VNPT Vinaphone cũng cho biết: “Chúng tôi vừa đạt chứng chỉ ISO 27001 về an toàn thông tin, vì vậy toàn bộ hệ thống cung cấp hóa đơn điện tử, chúng tôi đều đặt tại các IDC tiêu chuẩn và được thế giới công nhận. Do đó, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi dữ liệu đặt tại VNPT. Và trên những nền tảng sẵn có, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về những dữ liệu đã được mã hóa vì chỉ chính họ mới có thể sử dụng được".

Theo đại diện VNPT, đến nay, VNPT Invoice đã được trên 500 tập đoàn, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như : điện lực, nước sạch, hệ thống bán lẻ, ngân hàng, ….với hàng ngàn hóa đơn được xuất hàng tháng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận