Học sinh, sinh viên vi vu “về trường” cùng Vivo đầu năm học mới

Học sinh, sinh viên vi vu “về trường” cùng Vivo đầu năm học mới

Đồng hành cùng chương trình “Back to school”, thương hiệu Vivo hân hạnh mang đến cho các bạn sinh viên nhiều hoạt động và quà tặng giá trị khi mua điện thoại Vivo tại FPT shop.

Điện thoại thông minh đã trở thành một phần cuộc sống của tất cả mọi người và là một thiết bị không thể thiếu trong danh sách những vật dụng hỗ trợ đắc lực cho việc học tập trong năm học mới của sinh viên. Nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm công nghệ, thương hiệu Vivo hân hạnh đồng hành cùng FPT Shop tổ chức chương trình “Back to school 2017”.

Được biết, đây là chiến dịch được FPT shop tổ chức thường niên từ năm 2013 đến nay. Chương trình là chuỗi các hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ và động viên tinh thần cho các sĩ tử tham gia kỳ thi THPT Quốc Gia.

Học sinh, sinh viên vi vu “về trường” cùng Vivo đầu năm học mới - 1

Là một trong những đối tác chiến lược của FPT Shop trong chương trình “Back to school”, với mong muốn mang đến cho các tân sinh viên nhiều ưu đãi hấp dẫn, tháng 8 này, bên cạnh cơ hội tham gia chuỗi hoạt động tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tại các gian hàng ở 150 Trường Đại học và Cao Đẳng, khi chọn mua tất cả smartphone Vivo tại FPT Shop, bạn sẽ được tài trợ 100% lãi suất. Như vậy, bạn sẽ được sở hữu ngay sản phẩm yêu thích với khoản trả trước chỉ 30% giá máy và hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp.

Học sinh, sinh viên vi vu “về trường” cùng Vivo đầu năm học mới - 2

Hoặc bạn có thể chọn nhận ngay phiếu mua hàng trị giá đến 500.000 đồng nếu thanh toán duy nhất 01 lần (áp dụng tùy từng sản phẩm) và cơ hội trúng 1 trong 3 quà tặng giá trị bao gồm: bộ quà Vivo tiện ích (loa Bluetooth, gậy selfie và giá đỡ điện thoại), vali thời trang hoặc iPad WiFi 32GB 2017 trị giá 8.990.000 đồng/máy thông qua hình thức quay số trên hệ thống.

Học sinh, sinh viên vi vu “về trường” cùng Vivo đầu năm học mới - 3

Tham khảo chi tiết chương trình tại https://fptshop.com.vn/vi-vu-cung-vivo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận