Học Tiếng anh trực tuyến trên di động với Learntalk

Học Tiếng anh trực tuyến trên di động với Learntalk

Được sáng lập bởi Nicolo Luccini sinh viên cao học và nhà ngôn ngữ học của Đại học Cambridge.

Học Tiếng anh trực tuyến trên di động với Learntalk

Nicolo Luccini là một nhà ngôn ngữ học Cambridge người Philippine – Ý, từ nhỏ ông đã tiếp xúc với nhiều văn hóa khác nhau. Sinh ra ở Anh, nhưng cha mẹ ông lại là người Philipin nên Luccini đã thành thạo được 3 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Ý và tiếng Tagalog (tiếng Philipin). Sau đó trong quá trình học tập ở trường học ông có những tiếp xúc đầu tiên của mình với tiếng Latin, Hy Lạp, Tây Ban Nha và Pháp. Khi bước vào giảng đường đại học, Luccini đã theo học ngành ngôn ngữ cổ điển (Hy Lạp và Hebrew). Cuối cùng ông đã hoàn thành chương trình thạc sỹ của mình về tiếng Trung Quốc hiện đại tại đại học Cambridge.

Với nền tảng cơ bản của Learntalk chính là cung cấp các khóa học được thiết lập trên cuộc gọi video đến giáo viên bản địa và các chuyên gia với những phương pháp học hiệu quả nhất.

Học Tiếng anh trực tuyến trên di động với Learntalk

Learntalk cung cấp nhiều chủ đề học tập đa dạng, học viên có thể tự do lựa chọn cho mình một chủ đề học tiếng anh hiệu quả. Đặc biệt, Learntalk tập trung vào các chủ đề luyện thi IELTS và TOEIC. Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và được cấp chứng chỉ dạy học Hội đồng Anh sẽ giúp học viên trải nghiệm nhiều bài học khác nhau từ cơ bản tới cấp độ cao. Trong chương trình, học viên sẽ được rèn luyện đủ cả 4 kỹ năng cần thiết: nghe – nói – đọc và viết.

Các tiết học của Learntalk kéo dài trong 25 phút, và tập trung chủ yếu vào việc phát triển kỹ năng nói và nghe của học viên. Thông qua một loạt các câu hỏi có chủ đích, đóng vai và các bài kiểm tra hiểu bài, giáo viên của Learntalk sẽ khuyến khích các học viên học vui, dám thử thách và tham gia vào hầu hết các cuộc nói chuyện trong suốt bài học.

Học Tiếng anh trực tuyến trên di động với Learntalk

Với sự bùng nổ của điện thoại thông minh trên thị trường, các ứng dụng học tiếng Anh được ra đời ngày càng nhiều cũng không còn xa lạ. Hàng trăm, hàng nghìn ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại được người dùng tải về mỗi ngày từ các cửa hàng ứng dụng của hệ điều hành Android, Apple hay Blackberry.Learntalk là ứng dụng học tiếng Anh siêu tiết kiệm trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi.

1. Đăng ký trang web của learntalk tại đây https://learntalk.org/vi

2. Chọn một kế hoạch theo nhu cầu học tập.

3. Học các lớp từ lịch, chọn thời gian, giáo viên và chủ đề.

4. Kết nối với giáo viên qua cuộc gọi điện video và bắt đầu luyện tập tiếng Anh.

Tất cả giáo viên tại  Learntalk đều đã có kinh nghiệm giảng dạy và được đào tạo tại Hội đồng Anh.Vậy nên suốt khóa học bạn sẽ được học riêng với 1 giáo viên nhiệt tình, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, gia tăng tối đa chất lượng giảng dạy và cơ hội luyện nói tiếng Anh cho bạn.

Học Tiếng anh trực tuyến trên di động với Learntalk
Học Tiếng anh trực tuyến trên di động với Learntalk

Đặc biệt trước khi chọn bất kỳ gói học nào, người sử dụng có thể thử một lớp miễn phí và không có cam kết, ngay cả sau khi mua một lớp học, bạn có thể yêu cầu bồi thường 15 ngày nếu bạn không thuyết phục. Mục đích là để truyền tải càng nhiều sự tự tin càng tốt và thuyết phục mỗi học sinh rằng không có nền nào tốt hơn để học tiếng Anh trực tuyến.

Không có lệ phí đăng ký hay phí tài liệu khi bạn tham gia Learntalk và sẵn sàng chia sẻ miễn phí khi bạn tham gia các tiết học.Tài liệu giảng dạy đã phát triển riêng tại Learntalk, cũng như một số sách và tài liệu chuẩn để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, FCE, CAE và TOEFL.

Với nhiều kế hoạch khác nhau và với nhiều giáo viên ở mỗi cấp độ, Learntalk chắc chắn sẽ thích nghi với nhu cầu học tiếng anh của người học, người học có thể chọn lựa giáo viên để phù hợp với trình độ của mình.

Học Tiếng anh trực tuyến trên di động với Learntalk

Để biết thêm thông tin về chương trình học tiếng anh trực tuyến này các bạn có thể truy cập website  https://learntalk.org/es

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận