Hội viên VinaPhone Plus được tặng đến 7 triệu đồng khi du lịch trong và ngoài nước

Hội viên VinaPhone Plus được tặng đến 7 triệu đồng khi du lịch trong và ngoài nước

VinaPhone tặng hội viên VinaPhone Plus đến 7 triệu đồng khi du lịch trong và ngoài nước

Chương trình "Vi vu hè cùng VinaPhone" dành cho các hội viên VinaPhone Plus ưu đãi lớn cho nhiều tour du lịch trong nước cũng như quốc tế (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Là quà tặng đặc biệt tới khách hàng thân thiết, chương trình "Vi vu hè cùng VinaPhone" dành cho các hội viên VinaPhone Plus ưu đãi lớn cho nhiều tour du lịch trong nước cũng như quốc tế. Theo đó, hội viên hạng Vàng của chương trình sẽ được nhận ngay 1 e-voucher trị giá 5 triệu đồng và Hội viên hạng Kim Cương sẽ được nhận 1 e-voucher trị giá 7 triệu đồng cho các chuyến du lịch từ ngày 1/8/2018.

Voucher du lịch của VinaPhone Plus có thể được sử dụng cho các tour đến nhiều thiên đường nghỉ dưỡng trong nước như Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phú Quốc. Ưu đãi cũng được áp dụng cho các điểm đến nước ngoài được du khách Việt yêu thích như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Các tiểu vương quốc Ả rập, châu Âu...

VinaPhone tặng hội viên VinaPhone Plus đến 7 triệu đồng khi du lịch trong và ngoài nước

Chương trình ưu đãi dành cho hội viên VinaPhone Plus sẽ diễn ra đến hết 30/9/2018 song có thể kết thúc sớm hơn khi hết voucher.

Để nhận e-voucher, hội viên hạng Vàng và Kim Cương của VinaPhone Plus chỉ cần truy cập website http://cskh.vinaphone.vn hoặc ứng dụng VinaPhone Plus. Hội viên cũng dễ dàng đăng ký nhận ưu đãi thông qua số hotline 02435123388 và 0888044755. Chương trình sẽ diễn ra đến hết 30/9/2018 song có thể kết thúc sớm hơn khi hết voucher.

Bên cạnh ưu đãi du lịch, hội viên cao cấp của VinaPhone Plus vẫn đang tiếp tục được tận hưởng những ưu đãi sang trọng khác từ nhà mạng. Tất cả hội viên hạng Vàng trở lên sẽ được sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại các sân bay lớn trong nước và 1.171 sân bay quốc tế trên thế giới trong năm 2018 với số lượt ưu đãi theo hạng Hội viên.

Với chương trình ưu đãi tại 25 sân Golf hàng đầu Việt Nam, Hội viên được tặng 500.000 đồng phí chơi với tổng số lượt ưu đãi dành cho Hội viên hạng Kim cương là 15 lượt, Hội viên hạng Vàng là 10 lượt.

VinaPhone Plus là chương trình chăm sóc dành cho tất cả khách hàng của VNPT như thuê bao VinaPhone, Internet FiberVNN, truyền hình MyTV, điện thoại cố định VNPT. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tích điểm, đổi điểm và nâng hạng từ thẻ nạp hay cước sử dụng hàng tháng. Tùy theo hạng hội viên, khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi thiết thực và có giá trị.

Các thuê bao VinaPhone có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi khách hàng bằng cách truy cập vào website http://cskh.vinaphone.vn, tải ứng dụng VinaPhone Plus, hoặc gọi đến tổng đài 18001091.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận