Hơn 500 cơ hội việc làm cho sinh viên FPT Polytechnic tại Ngày hội tuyển dụng 2017

Hơn 500 cơ hội việc làm cho sinh viên FPT Polytechnic tại Ngày hội tuyển dụng 2017

Là sự kiện do Phòng Quan hệ doanh nghiệp của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic thuộc Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) phối hợp cùng các nhà tuyển dụng trên địa bàn Hà Nội tổ chức vào ngày 5/10/2017, Ngày hội việc làm 2017 nhằm giúp sinh viên của trường có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, được tiếp cận với môi truờng chuyên nghiệp, hiểu hơn những yêu cầu về trình độ, kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng tốt yêu cầu làm việc trong tương lai.

Chương trình cũng là cơ hội để các sinh viên đã và sắp tốt nghiệp FPT Polytechnic tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo, làm quen dần với thị trường tuyển dụng lao động. Ngoài ra, qua sự kiện này, các doanh nghiệp cũng có dịp quảng bá, tiếp cận trực tiếp với sinh viên, tìm kiếm nguồn nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu của đơn vị.

Hơn 500 cơ hội việc làm cho sinh viên FPT Polytechnic tại Ngày hội tuyển dụng 2017

Phòng Quan hệ doanh nghiệp của FPT Polytechnic thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối doanh nghiệp, giúp sinh viên trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic cho hay, Ngày hội việc làm 2017 sẽ cung cấp 500 vị trí tuyển dụng thuộc 50 lĩnh vực: CNTT (Ứng dụng phần mềm), thiết kế ưebsite, lập trình mobile, thiết kế đồ họa, nhân sự, hành chính, du lịch, kế toán, marketing, quản trị kinh doanh… thuộc nhiều doanh nghiệp như Công ty Phát triển Công nghệ cao Việt Nam, Công ty CP Thanh toán điện tử VNPT (VNPT EPAY), Công Ty TNHH Hạ tầng viễn thông miền Bắc - TIN, Công ty CP Thiết kế ADD Việt Nam…

Dự kiến có sự tham gia của khoảng 1.200 sinh viên, Ngày hội việc làm 2017 sẽ được diễn ra tại khu vực sân FPT Polytechnic Hà Nội từ 8h đến 16h ngày5/10/2017 với chủ đề “Năng lực và thu nhập”.

Với gần 20 doanh nghiệp tham gia, sự kiện sẽ xoay quanh những nội dung chính: tọa đàm về nghề nghiệp với sự tham gia của các lãnh đạo doanh nghiệp; tọa đàm khởi nghiệp cùng Cựu sinh viên FPT Polytechnic, chương trình tuyển dụng tại chỗ của 13 doanh nghiệp…

Tham dự chương trình, sinh viên FPT Polytechnic sẽ có cơ hội gặp gỡ các nhà tuyển dụng, các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, được tiếp cận thông tin thị trường lao động, nhu cầu của các đơn vị và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó có 3 suất học bổng do tập đoàn ALMA tài trợ.

Hơn 500 cơ hội việc làm cho sinh viên FPT Polytechnic tại Ngày hội tuyển dụng 2017

Với sự kết nối cùng 330 doanh nghiệp đối tác, phòng Quan hệ doanh nghiệp đã và đang hỗ trợ sinh viên trong việc thực tập cũng như tuyển dụng về sau (Ảnh minh họa. Nguồn: caodang.fpt.edu.vn)

Để giúp sinh viên trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng, phòng Quan hệ doanh nghiệp - FPT Polytechnic đã triển khai nhiều hoạt động như: hội thảo, tọa đàm với sự chia sẻ của các chuyên gia, rèn luyện các kỹ năng mềm (giao tiếp, viết CV, phỏng vấn, kỹ năng nghề nghiệp…).

Với sự kết nối cùng 330 doanh nghiệp đối tác, phòng Quan hệ doanh nghiệp của trường đã và đang hỗ trợ sinh viên trong việc thực tập cũng như tuyển dụng về sau. Hiện tỷ lệ sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có việc làm trong vòng 1 năm sau khi ra trường là 97,7%.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận