Honor sẽ vào Việt Nam từ tháng 3 tới, "nhá hàng" Honor View 10 vào ngày 4/2

Honor sẽ vào Việt Nam từ tháng 3 tới, "nhá hàng" Honor View 10 vào ngày 4/2

Theo thông tin từ Honor, dự kiến công ty điện thoại Trung Quốc này sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 3 tới. Trước đó, hãng này cũng sẽ tổ chức một sự kiện gặp gỡ người dùng tại TP.HCM vào đầu tháng 2/2018.

Theo ông George Zhao, Chủ tịch của Honor, Việt Nam là thị trường chiến lược tiếp theo ở Đông Nam Ácủa Honor sau Malaysia bởi đây "là một trong những thị trường điện thoại thông minh chủ chốt trong khu vực". Trước đó, Honor đã hiện diện ở các khu vực phát triển, bao gồm Bắc Âu, Tây và Đông Âu, Nga và Bắc Mỹ. Theo chia sẻ của họ, Honor cũng đã có những thành công lớn ở thị trường Tây Âu với mức doanh thu tăng tới 300% ở Đức, 350% ở Ý và là nhãn hiệu smartphone trực tuyến hút khách ở Pháp.

Gần đây, tại triển lãm công nghệ CES 2018 vừa rồi, Honor View 10 cũng đã giành được danh hiệu "Điện thoại thông minh tốt nhất của CES" do 10 đơn vị truyền thông hàng đầu tại sự kiện này bình chọn. Honor View 10 sở hữu một số tính năng đáng chú ý bao gồm nhận diện khuôn mặt, dịch văn bản, chụp ảnh với tính năng AI với tính năng chụp cảnh trong thời gian thực (ReAI-Time Scene) và công nghệ nhận diện đối tượng (Object Recognition) giúp phân loại cảnh vật.  View 10 chạy trên nền tảng chip Kirin 970 mới tích hợp AI với CPU ARM Cotex tám lõi và GPU Mali-G72 mười hai lõi lần đầu tiên trên thị trường, thừa hưởng từ thành quả của bộ phận R&D của công ty mẹ Huawei. Cũng phải nói thêm rằng, Honor là một thương hiệu tách ra độc lập từ Huawei với định hướng nhắm tới giới trẻ.

Honor View 10 ra mắt: thách thức OnePlus 5T về máy ảnh kép và pin lớn

Honor View 10

Được biết, chiếc điện thoại mới nhất Honor View 10n này sẽ được trưng bày và làm quà tặng tại sự kiện gặp gỡ fan của Honor sẽ được tổ chức vào ngày 4/2 tới tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, sự kiện cho phép đăng ký tham gia thông qua fanpage của HonorVietnam trên Facebook trước ngày 2/2/2018.

Trước đó, cũng từng có thông tin Honor 7X tràn viền về Việt nam vào đầu năm nay với mức giá khoảng 6,1 triệu đồng. Nhưng đến thời điểm này phía Honor đã xác nhận với VnReview.vn rằng sẽ dời thời điểm ra mắt vào đầu tháng 3 tới, đúng dịp họ chính thức nhảy vào thị trường Việt cùng với một mẫu điện thoại khác, trong khi lịch ra mắt của View 10 tại Việt Nam vẫn chưa được xác nhận.

TM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận