Hot girl Midu làm giảng viên tại Đại học Công nghệ TP.HCM

Hot girl Midu làm giảng viên tại Đại học Công nghệ TP.HCM

Hot girl Midu làm giảng viên tại Đại học Công nghệ TP.HCM

Hotgirl Midu giảng cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang của Đại học Công nghệ TP.HCM (Nguồn ảnh: hutech.edu.vn)

Trên website trường tại địa chỉ hutech.edu.vn, Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông của Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH đã xác nhận thông tin hot girl Midu đang tham gia giảng dạy cho các sinh viên ngành Thiết kế thời trang của trường.

Chia sẻ với Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông của HUTECH về cơ duyên đưa nữ diễn viên này tham gia cộng tác trợ giảng tại Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, Midu cho biết: “Bên cạnh việc kinh doanh, đóng phim, dạy học cũng chính là ước mơ từ nhỏ của Midu. Giờ đây có thể tham gia trợ giảng cho sinh viên ngành Thiết kế thời trang HUTECH, Midu rất hào hứng, đây thực sự là công việc có ý nghĩa để thỏa niềm mơ ước, đồng thời truyền lửa đam mê, tâm huyết và kinh nghiệm của bản thân cho các bạn sinh viên. Midu tâm niệm làm công việc mình yêu thích mới là điều có ý nghĩa nhất đối với bản thân mỗi người”.

Hot girl Midu làm giảng viên tại Đại học Công nghệ TP.HCM

Hot girl Midu bày tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội được cộng tác cùng khoa Kiến trúc - Mỹ thuật của Đại học Công nghệ TP.HCM để dẫn dắt các sinh viên ngành Thiết kế thời trang (Nguồn ảnh: hutech.edu.vn)

Cũng trong thông tin trao đổi với Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông của HUTECH, hot girl Midu cho biết cô cảm thấy mình ngày càng yêu nghề giảng dạy, vì vậy nữ diễn viên này mong sẽ có thêm nhiều cơ hội được cộng tác cùng Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH để dẫn dắt các nhà thiết kế thời trang tương lai HUTECH chạm đích ước mơ.

Theo Đề án tuyển sinh đại học chính quy năm 2017 của HUTECH, năm 2017 trường thực hiện đồng thời 2 phương thức tuyển sinh là xét tuyển kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2017 và xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12 đối với tất cả 37 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy của trường, trong đó có 3 ngành mới dự kiến được tuyển sinh và đào tạo từ năm nay là Thú ý, Kinh doanh quốc tế và An toàn thông tin.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận