HP Spectre - “Siêu phẩm” có 1-0-2 dành cho thương gia.

HP Spectre - “Siêu phẩm” có 1-0-2 dành cho thương gia.

Ngoại hình đẹp đến “từng cen-ti-mét”

HP Spectre - “Siêu phẩm” có 1-0-2 dành cho thương gia - 1

Đánh bật đối thủ Asus ZenBook 3 với độ dày 11,9mm, HP Spectre 13 ra mắt với độ dày chỉ 10,4mm. Máy có trọng lượng 1,11kg với màn hình IPS 13,3 inch

Spectre 13 có chất liệu vỏ máy được làm bằng công nghệ cắt CNC tạo ra khung nhôm và phần đáy được làm bằng sợi carbon. Bản lề màn hình được thiết kế ẩn phía trong giúp màn hình đạt mức siêu mỏng chỉ 2mm. Mặt trong màn hình, HP trang bị thêm tấm nền IPS (In-Plane Switching), giúp màn hình Spectre 13 có gam màu rõ nét, thực tế hơn và góc nhìn lên đến 178 độ đối với phương ngang.

Về màu sắc, máy có bản lề kim loại mạ vàng đồng sang trọng, quyến rũ tạo điểm nhấn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bàn phím tích hợp đèn nền kết hợp với bàn di chuột thủy tinh, tất cả được thiết kế một cách tinh tế kết hợp màu sắc rất hài hòa, mang đến vẻ đẹp “sắc xảo, không-thể-cưỡng-lại”.

HP Spectre - “Siêu phẩm” có 1-0-2 dành cho thương gia - 2

HP Spectre 3 cũng là laptop đầu tiên được HP cho ra mắt cùng với logo được cách điệu mới với thiết kế sang trọng ấn tượng, góp phần tôn vinh đẳng cấp cho người sử dụng

Sự tiện lợi trong sử dụng

Tiện lợi chính là yếu tố quan trọng được HP khai thác triệt để trong Spectre. Ngoài dáng mảnh mai, thanh thoát, dễ dàng mang theo bất cứ đâu, sản phẩm còn thiết kế để có thể dùng một tay để mở nắp màn hình dễ dàng – điều mà không nhiều laptop siêu mỏng nhẹ có thể làm được.

Mỏng nhưng “mạnh”

Ra đời nhằm phục vụ cho các khách hàng Doanh nhân cao cấp, nên Spectre 13 sở hữu các cấu hình “tân tiến”. Máy chạy CPU Intel Core i7 và sử dụng ổ cứng SSD, cho phép máy đọc - ghi dữ liệu cực kì nhanh và chính xác đến 500 MB/s. Ngoài ra, nhờ vào công nghệ tản nhiệt thông minh của Intel giúp cho chiếc máy tính này vẫn đảm bảo vận hành mát mẻ với hiệu năng tối ưu.

Về cổng kết nối, HP cũng trang bị cho Spectre 13 công nghệ mới nhất hiện nay đó là USB-TypeC. Spectre 13 sở hữu 3 cổng USB type C , trong đó có 2 cổng tích hợp, hỗ trợ cả giao tiếp tốc độ cao Thunderbolt thay vì USB để đảm bảo độ mỏng của máy. Nhờ thiết kế đối xứng mà người dùng có thể cắm cáp theo bất cứ chiều nào mà không lo lắng chuyện cắm ngược đầu cắm. Đặc biệt, tốc độ truyền của USB Type C lên đến 10Gbps, gấp đôi so với USB 3.0 trước đó. Ưu điểm này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian khi truyền dữ liệu cũng như sạc pin cho máy. 

Thêm một công nghệ cao cấp tân tiến mà Spectre 13 đang sở hữu đó là dàn loa đắt giá từ Đan Mạch - Bang& Olufsen. Loa được thiết kế cách điệu theo các hình tam giác được ghép nối với nhau một cách hài hòa và tinh tế dọc theo 2 bản lề của bàn phím.

Điểm đặc biệt làm hài lòng người dùng thương gia chính là công nghệ bảo mật mà Spectre 13 đang sở hữu. Mặc dù không hỗ trợ công nghệ bảo mật bằng vân tay hoặc máy quét nhưng Spectre 13 trang bị chip TPM giúp bảo mật dữ liệu dựa trên mã hóa phần cứng, đảm bảo an toàn cho dữ liệu cả khi mất máy.

HP Spectre - “Siêu phẩm” có 1-0-2 dành cho thương gia - 3

HP Spectre 13 được trang bị thời lượng pin lên đến 9 tiếng. Vì thế người dùng có thể an tâm mang máy ra ngoài mọi lúc mọi nơi mà không lo cắm sạc cho máy

Trong thời gian từ 28/11 đến 31/12, FPT Trading triển khai chương trình: Vui Giáng Sinh-Rinh ngay 3 triệu” dành cho HP Spectre. Theo đó, khách hàng khi mua máy HP Spectre chính hãng do FPT Trading phân phối tại các đại lí trên toàn quốc sẽ được tặng ngay 3 triệu đồng tiền mặt. Giá chỉ còn 39,990,000 đồng.

Sản phẩm hiện đã được phân phối tại hệ thống đại lí của FPT Trading trên toàn quốc.

Thông tin tham khảo tại : http://phanphoi.fpt.com.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận