HP V194- Màn hình LED tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp.

HP V194- Màn hình LED tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp.

Thiết kế đơn giản – Nhưng không đơn điệu

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở HP V194 chính là thiết kế tinh tế và nhỏ gọn - rất thích hợp cho môi trường làm việc vừa và nhỏ. HP V194  sử dụng kích thước màn hình phổ biến 18.5 inch. Sản phẩm thể hiện sự cứng cáp cần thiết nhờ lối thiết kế khung màn hình vuông kết hợp với phần đế to, nặng, độ bám cao - tạo cảm giác đứng vững chắc cho màn hình. Bên cạnh đó, bề mặt màn hình cũng được nhà sản xuất phủ một lớp chống chói khá mịn màng nhưng vẫn không làm giảm chất lượng của hình ảnh hiển thị như một số sản phẩm khác.

HP V194- Màn hình LED tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp - 1

Màn hình HP V194 có thiết kế đơn giản với kích thước màn hình 18.5 inch

Màn hình HP V194 có màu đen thanh lịch, ít bám bụi giúp cho màn hình luôn ở trạng thái như mới. Đồng thời, màu sắc của HP V194 còn góp phần tô điểm cho không gian làm việc thêm sang trọng. Mặt phía sau của màn hình, HP trang bị các cổng giao tiếp PC thông dụng như VGA. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng kết nối màn hình với máy tính một cách nhanh chóng.

Chất lượng hình ảnh tốt với độ phân giải cao

“HP V194 được trang bị thêm khá nhiều tính năng không chỉ phù hợp cho các văn phòng mà còn đáp ứng cả nhu cầu giải trí trong gia đình. Màn hình máy tính HP V194 có kích thước 18.5" với độ phân giải 1.366x768 pixels và được hỗ trợ lên tới 16.7 triệu màu cho hình ảnh sắc nét ấn tượng, tha hồ cho bạn trải nghiệm những khung hình HD tuyệt vời”. Đồng thời, mẫu model này còn có độ tương phản khá tốt 600: 1 tĩnh và 5000000: 1 động với thời gian đáp ứng nhanh chỉ trong 5 giây. Thực tế trải nghiệm màu sắc màn hình khi lướt web, xem phim hay chơi game, hình ảnh khá chân thực, không gây nhức mắt trong thời gian làm việc 3-4 giờ liên tục.

HP V194- Màn hình LED tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp - 2

HP V194 18.5" có độ phân giải 1.366x768 pixels và được hỗ trợ lên tới 16.7 triệu màu cho hình ảnh sắc nét ấn tượng, đáp ứng đủ nhu cầu cho người dùng doanh nghiệp

Ngoài ra, HP V194 có góc nhìn 90/65 độ. Đây là góc nhìn lí tưởng giúp bạn dễ dàng quan sát, trao đổi khi làm việc nhóm trên một màn hình dù ngồi ở vị trí thẳng hay chéo cạnh màn hình.

Công nghệ màn hình LED giúp HP V194 tối ưu hóa điện năng cho doanh nghiệp

Bí quyết chính giúp HP V194 có thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm điện năng đó chính là sử dụng công nghệ màn hình LED tiên tiến đang được đánh giá cao hiện nay.

Về mặt mỹ thuật, màn hình sử dụng công nghệ màn hình LED không cần dùng pannel kính nên khung viền màn hình HP V194 được thiết kế mỏng hơn, giúp màn hình trở nên thanh thoát hơn.

HP V194- Màn hình LED tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp - 3

HP V194 có thiết kế mỏng hơn nhờ công nghệ màn hình LED được tích hợp

Quan trọng hơn hết, màn hình HP V194 giúp người dùng tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ so với màn hình LCD thông thường. Lí do có sự khác biệt này nằm ở phương thức chiếu sáng của LED và LCD. Màn hình LCD sử dụng đèn nền phía sau để chiếu sáng vì bản thân nó không tự phát sáng. 

Ngược lại, công nghệ màn hình LED có khả năng tự phát ra ánh sáng do sự vận động của các electron bên trong môi trường bán dẫn. Ưu điểm này giúp cho màn hình LED HP V194 tối ưu hóa điện năng sử dụng, cho khả năng làm việc nhiều hơn và bền bỉ hơn. Vì thế, màn hình HP V194 rất thích hợp cho những nơi làm việc với công suất lớn và thường xuyên như văn phòng hay các doanh nghiệp. HP V194 đã được chứng chỉ chứng nhận về tiết kiệm năng lượng  ENERGY STAR và EPEAT® Silver. Đây là tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả sử dụng năng lượng theo Tổ chức Bảo vệ môi trường của Mỹ ( EPA) .

Ngoài ra, màn hình LED còn có một ưu điểm vượt trội khác đó chính là màn hình này không chứa các thành phần kim loại nặng gây ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe của người dùng.

Sản phẩm hiện đã được phân phối tại các đại lí của FPT Trading trên toàn quốc.

Giá tham khảo : 1.890.000 VNĐ

Thông tin tham khảo tại : http://phanphoi.fpt.com.vn

Hoặc http://facebook.com/sanphamsofpt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận