HTC U Ultra và U Play âm thầm giảm giá tới 2 triệu đồng chỉ sau 1 tháng bán ra

HTC U Ultra và U Play âm thầm giảm giá tới 2 triệu đồng chỉ sau 1 tháng bán ra

Hai chiếc smartphone mới nhất của HTC vừa bất ngờ được giảm giá chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt tại Việt Nam.

Chính thức trình làng tại Việt Nam vào 9/2 vừa qua, HTC U Ultra và U Play có giá bán lần lượt là 18,49 và 11,49 triệu đồng. Đây được cho là mức giá khá cao, khiến bộ đôi sản phẩm mới khó cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường và nhận được sự phản hồi không mấy tích cực.

HTC U Ultra và U Play âm thầm giảm giá tới 2 triệu đồng chỉ sau 1 tháng bán ra

Mới đây, trên fanpage Facebook chính thức của HTC Việt Nam và trang web của hệ thống Thế Giới Di Động đã đăng tải thông tin về giá bán mới của bộ đôi này. Theo đó, HTC U Ultra có giá bán mới là 15,99 triệu đồng (giảm 2,5 triệu đồng so với khi ra mắt), còn HTC U Play có giá mới là 9,99 triệu đồng (giảm 1,5 triệu đồng so với khi ra mắt). Hiện tại, bộ đôi sản phẩm mới của HTC vẫn sẽ chỉ bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Trao đổi với VnReview, đại diện truyền thông của HTC Việt Nam cũng xác nhận đây là mức giá mới được hãng này điều chỉnh, bắt đầu áp dụng từ hôm nay (26/3). Ngày mai, HTC sẽ có công bố chính thức về việc điều chỉnh giá này.

Mức giá mới sẽ giúp bộ đôi của HTC "dễ thở" hơn khi hàng loạt sản phẩm đối thủ như Oppo F3 Plus (10,69 triệu đồng) và Sony Xperia XZs (14,99 triệu đồng) cũng vừa được trình làng tại Việt Nam với giá bán tương đồng trong khi cấu hình, tính năng có phần trội hơn.

Thành Đạt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận