Huawei đã bán được 9 triệu chiếc Huawei P9

Huawei đã bán được 9 triệu chiếc Huawei P9

Đại diện Huawei (Trung Quốc) cho biết đã có 9 triệu chiếc điện thoại Huawei P9 được bán ra trên thị trường.

Huawei đã bán được 9 triệu chiếc Huawei P9

Huawei (Trung Quốc) chưa bao giờ giấu tham vọng trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Đại diện công ty này vừa tiết lộ họ đã bán ra được 9 triệu chiếc Huawei P9 trên phạm vi toàn thế giới kể từ khi phát hành chính thức vào tháng Tư (tăng thêm 3 triệu chiếc so với doanh số 6 triệu chiếc hồi tháng Chín).

Điểm nổi bật của Huawei P9 là hệ thống camera kép 12 MP ở phía sau hợp tác với Leica để tối ưu chất lượng ảnh, với 1 camera chuyên chụp ảnh đen trắng. Máy sử dụng vi xử lí Kirin 955 do chính Huawei sản xuất với 8 nhân, tốc độ xung nhịp 2.5 GHz, đồ họa Mali-T880 MP4.

Huawei P9 sở hữu RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (25 GB trống cho người dùng cuối), màn hình 5.2 inch, pin 3000 mAh. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp một máy quét vân tay ở mặt sau. Dòng sản phẩm P9 còn được phát hành với một số biến thể như Huawei P9 Plus (5.5 inch), Huawei P9 lite (chỉ có một máy ảnh ở phía sau). VnReview.vn cũng đã có bài đánh giá chi tiết sản phẩm này, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây.

Trong nửa đầu năm nay, Huawei bán ra thị trường tổng cộng khoảng 57,3 triệu thiết bị. Con số này giúp Huawei xếp vị trí thứ 3 trong số các nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới (sau Samsung và Apple). Chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của công ty là Huawei Mate 9, dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 14 tháng 11 tới.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận