Huawei Việt Nam khai trương website mới bằng tiếng Việt

Huawei Việt Nam khai trương website mới bằng tiếng Việt

Hôm qua , Huawei Việt Nam đã chính thức khai trương website của công ty tại địa chỉ huawei.com/vn cung cấp các thông tin về sản phẩm, giải pháp và dịch vụ mới của hãng bằng tiếng Việt.

Theo Huawei Việt Nam, website mới sẽ giới thiệu và cập nhật những thông tin mới nhất về các sự kiện công nghệ, hoạt động kinh doanh, hoạt động công ích xã hội của Huawei trên toàn cầu cũng như tại thị trường Việt Nam. Tại đây, khách hàng cũng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ mới, tiên tiến nhất của Huawei ở cả 3 nhóm kinh doanh: giải pháp hạ tầng viễn thông, giải pháp cho doanh nghiệp, và các sản phẩm tiêu dùng gồm smartphone, máy tính bảng… của Huawei.

Huawei Việt Nam khai trương website mới bằng tiếng Việt

"Việc khai trương website bằng tiếng Việt một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư, kinh doanh lâu dài và hòa nhập vào xã hội Việt Nam của công ty Huawei chúng tôi cũng như mong muốn góp phần cùng cộng đồng chung tay xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho nhân dân Việt Nam thông qua việc mang đến những sản phẩm, giải pháp công nghệ sáng tạo, chất lượng cao, đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường", ông Thomas Zhou, Tổng Giám đốc Công ty Huawei Việt Nam phát biểu.

Bên cạnh việc khai trương Website, Huawei Việt Nam cũng đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu, hình ảnh của công ty qua các hệ thống mạng xã hội như Facebook, LinkedIn…, để tiếp cận gần hơn với các khách hàng trẻ Việt Nam.

Theo ông Thomas Zhou, sau 19 năm tham gia thị trường Việt Nam, Huawei đã đầu tư vào Việt Nam khoảng 230 triệu USD, tạo ra 15.000 cơ hội việc làm, góp phần đào tạo 6500 chuyên gia về công nghệ thông tin và viễn thông, và đang hợp tác với hơn 60 đối tác bản địa.

TT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận