Hytera vi phạm 4 bản quyền của Motorola Solutions

Hytera vi phạm 4 bản quyền của Motorola Solutions

Hytera vi phạm 4 bản quyền của Motorola Solutions

Phán quyết cuối cùng về vụ việc dự kiến ​​sẽ được ban hành vào ngày 6/11/2018.

Đại diện Motorola Solutions tại Việt Nam vừa đưa ra thông báo về việc thẩm phán Luật Hành chính Mary Joan McNamara (Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ - ITC) mới đây đã ban hành thông báo kết luận điều tra ban đầu trong vụ khiếu nại vi phạm bản quyền do Motorola Solutions đệ trình từ ngày 29/3/2017 chống lại Hytera Communication Corporation Limited.

Trong đơn khiếu nại, Motorola Solutions cáo buộc Hytera đang nhập và bán trái phép các thiết bị, hệ thống bộ đàm vô tuyến hai chiều cùng các phần mềm, các cấu phần liên quan vi phạm 4 bằng sáng chế của Motorola Solutions.

Những bằng sáng chế này liên quan đến những công nghệ quan trọng trong vận hành các sản phẩm bộ đàm vô tuyến chuyên nghiệp và thương mại của Hytera hiện nay.

Phán quyết của Thẩm phán được đưa ra sau một cuộc điều tra kéo dài, với đỉnh điểm là một buổi điều trần kéo dài một tuần với lời khai của các nhân chứng từ Motorola Solutions và Hytera, hàng trăm trang tài liệu và hàng ngàn mẫu vật.

Trong một phần thông báo kết luận ban đầu, thẩm phán McNamara nhận thấy tất cả 4 bằng sáng chế của Motorola Solutions đều hợp lệ, Hytera đã vi phạm các bằng sáng chế này và Motorola Solutions đã đáp ứng được yêu cầu pháp lý trong việc chứng minh “ngành kỹ thuật nội địa” (chứng minh rằng đã có lĩnh vực/ngành ở Mỹ liên quan hoặc liên quan một phần đến các sản phẩm được đề cập) cho 3 trong 4 bằng sáng chế.

Thẩm phán McNamara cũng đề xuất lệnh cấm nhập vào Hoa Kỳ các sản phẩm vi phạm đối với các bằng sáng chế Hoa Kỳ số 7.369.869, 7.729.701 và 8.279.991 của Motorola, cũng như lệnh cấm bán và tiếp thị các sản phẩm vi phạm bản quyền đã được nhập khẩu vào Hoa Kỳ.

Phán quyết cuối cùng về vụ việc dự kiến ​​sẽ được ITC ban hành vào ngày 6/11/2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận