iNET bắt tay DOTVN phát triển dịch vụ tên miền .VN ra toàn cầu

iNET bắt tay DOTVN phát triển dịch vụ tên miền .VN ra toàn cầu

Hôm nay, ngày 11/01, nhà đăng ký tên miền iNET đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng tập đoàn DOT VN.

iNET bắt tay DOTVN phát triển dịch vụ tên miền .VN ra toàn cầu

Theo đó, iNET sẽ cung cấp hạ tầng nền tảng đăng ký tên miền cho DOT VN. Cú bắt tay này được cho là sẽ thúc đẩy việc bán tên miền, gia tăng số lượng tên miền trên toàn thế giới, đồng thời giúp người sử dụng có thể đăng ký và thanh toán thuận tiện hơn.

Ông Trần Kiên, Giám đốc nhà đăng ký tên miền iNET cho biết: "Lễ ký kết hợp tác là sự kiện vô cùng quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt đối với iNET và DOT VN. Đây là cơ hội thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động phát triển tên miền giữa một công ty Việt Nam và một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở ở Hoa Kỳ cùng chung sứ mệnh mục tiêu cung cấp dịch vụ tên miền chất lượng toàn cầu.

Đại diện iNet cũng hy vọng sự hợp tác này sẽ được triển khai hiệu quả, đem lại những lợi ích thiết thực cho đôi bên, hướng tới sự phát triển tên miền Việt Nam nói riêng và tên miền quốc tế nói chung.

Được biết, iNET đã có 11 năm hoạt động trong lĩnh vực tên miền & Cloud Hosting. Công ty cũng được VNNIC cấp phép làm nhà đăng ký tên miền quốc gia ".VN" từ tháng 10/2012, được Cơ quan quản lý Internet toàn cầu ICANN ủy quyền làm nhà đăng ký tên miền quốc tế ".COM, .NET…" từ tháng 10/2016. Mới đây iNet đã được nhận bằng khen Nhà đăng ký có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2017 từ Trung tâm internet Việt Nam.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận