Insight Venture Partners đầu tư hơn 40 triệu đôla vào QASymphony

Insight Venture Partners đầu tư hơn 40 triệu đôla vào QASymphony

Insight Venture Partners đầu tư hơn 40 triệu đôla vào QASymphony

Nhóm nhân viên QA Symphony tham dự Company’s Quality Jam Testing Conference

QASymphony ra đời bởi ý tưởng táo bạo từ hai nhà sáng lập của KMS Technology, ông Vũ Lâm và ông Josh Lieberman, vào năm 2011. Trong giai đoạn ba năm đầu khởi nghiệp đầy khó khăn và thử thách, với sự kiên trì của các nhà sáng lập và đội ngũ công nghệ tại Việt Nam, QASymphony đã từng bước vượt qua các chướng ngại trong việc đưa ra thị trường một sản phẩm thuyết phục. Ngày nay, QASymphony đã trở thành công ty hàng đầu cung cấp giải pháp kiểm thử phần mềm theo quy trình Agile cho các doanh nghiệp thuộc 2000 công ty lớn nhất thế giới (Global 2000). Sau 06 năm thành lập, QASymphony có hơn 450 khách hàng, 10.000 người sử dụng trên 20 quốc gia, gồm những công ty như Cisco, IBM, Boeing, Visa, Amazon, Salesforce, Barclays, Adobe, Samsung, Verizon và Office Depot. Gần đây, công ty được bình chọn danh hiệu “Cool Vendor in Application Development” bởi tạp chí Gartner, và “Best Entrepreneurial Companies in America” bởi tạp chí Entrepreneur, “Best Places to Work” bởi the Atlanta Business Chronicle.

Với số vốn đầu tư “khủng” lần này, ông Dave Keil – CEO của QASymphony chia sẻ: “Công ty có kế hoạch đầu tư mạnh vào việc mở rộng quy mô phát triển sản phẩm, thúc đẩy doanh thu, các hoạt động Marketing, và chất lượng phục vụ khách hàng nhằm tăng thị phần ở Bắc Mỹ và Châu Âu.” Mức độ hài lòng về sản phẩm của QASymphony rất ấn tượng với 96% khách hàng sẵn sàng giới thiệu QASymphony cho đồng nghiệp bạn bè của họ.

QASymphony được khởi đầu bởi đội ngũ khởi nghiệp và công nghệ tại KMS Technology và hiện nay, KMS Technology đang tiếp tục đảm nhiệm về mặt công nghệ cho các sản phẩm của QASymphony với đội ngũ kỹ sư gần 40 người tại Việt Nam. Sự kiện đầu tư vượt bậc lần này từ IVP chính là một sự khẳng định khả năng về mặt công nghệ, ý tưởng cũng như là sự tự hào của đội ngũ công nghệ tại KMS nói chung, cũng như nhóm phát triển sản phẩm của KMS tại Việt Nam nói riêng.

Insight Venture Partners đầu tư hơn 40 triệu đôla vào QASymphony

TGĐ Nguyễn Việt Hùng đại diện KMS nhận giải Sao Khuê 2017

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận