iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính thức lên kệ, hàng xách tay tiếp tục giảm sâu

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính thức lên kệ, hàng xách tay tiếp tục giảm sâu

Thông tin từ các hệ thống bán lẻ cho biết iPhone 7 và 7 Plus chính hãng hiện vẫn đủ hàng bán cho người dùng, chỉ có phiên bản iPhone 7 Plus màu đen bóng (Jet Black) không có sẵn. Ghi nhận từ một số hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPTShop và Viettel Store cho thấy bản iPhone 7 Plus màu đen bóng chỉ đủ giao cho người đặt mua trước, không có hàng bán. Trong khi đó, iPhone 7 màu đen bóng vẫn có hàng bán. Trước đó, phía Thế Giới Di Động chia sẻ màu đen bóng chỉ chiếm khoảng 10% số lượng iPhone 7 và 7 Plus bán ra trong đợt đầu.

Với sự xuất hiện của hàng chính hãng, theo ghi nhận từ một số hệ thống bán lẻ, giá iPhone 7 và 7 Plus hàng xách tay sáng nay đã giảm nhẹ. Điều này kết hợp cùng với đà giảm từ vài ngày gần đây đã khiến iPhone 7 và 7 Plus xách tay hiện tại đang chênh lệch rất nhiều so với hàng chính hãng. Cụ thể, giá iPhone 7 chính hãng bản thấp nhất (32GB) đang chênh tới gần 4 triệu đồng so với hàng xách tay.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính thức lên kệ, hàng xách tay tiếp tục giảm sâu
Giá iPhone 7 và 7 Plus chính hãng và hàng xách tay, cập nhật tính đến 11h sáng hôm nay (11/11)

Trước đó, trao đổi với đại diện đơn vị bảo hành iPhone uỷ quyền tại Việt Nam. Theo đại diện này thì đa số iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng bình thường tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple. Trong đó, các iPhone xách tay từ các thị trường châu Á và châu Âu hầu hết được bảo hành, chỉ có một số iPhone từ các nhà mạng Mỹ có thể không được bảo hành tại Việt Nam.

Song Apple không công bố danh sách những nhà mạng không thuộc diện được bảo hành nên người dùng cần đến các trung tâm bảo hành để kiểm tra xem sản phẩm của mình có thuộc diện được bảo hành không. Apple quản lý bảo hành điện tử qua số IMEI nên người dùng không cần mang theo giấy tờ gì khi đi bảo hành.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận