iPhone lock 95% - hàng giá rẻ giật mình nhưng hãy coi chừng

iPhone lock 95% - hàng giá rẻ giật mình nhưng hãy coi chừng

Với giá bán hấp dẫn như thế vô hình dòng iPhone lock đánh trúng tâm lý ham rẻ của khách hàng. Tính tại thời điểm từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 3 vừa qua, trên thị trường di động xuất hiện thêm nhiều địa chỉ rao bán iPhone lock các đời với chất lượng, hình thức được quảng cáo còn 95%, 97% hoặc 99%, xuất xứ Nhật Bản, Mỹ với giá bán giảm khá mạnh để cạnh tranh, thu hút khách hàng.

iPhone lock 95% - hàng giá rẻ giật mình nhưng hãy coi chừng

Theo tìm hiểu trên các trang rao bán điện thoại, giá iPhone 6 lock 16GB còn 95%, được rao bán với giá từ 3,2 – 3,3 triệu đồng, loại 64GB đắt hơn một chút với giá 3,7 – 4 triệu đồng. Loại hình thức khá hơn, còn 98 – 99% được bán với giá 3,8 – 5 triệu đồng.

iPhone 6S lock 97% có giá từ 5 triệu đồng, loại 99% giá 5,4 triệu; iPhone 6 Plus 95% có giá bán từ 5,2 – 5,4 triệu đồng tùy từng cửa hàng. iPhone 6S Plus 16GB 97% có giá từ 6,2 triệu đồng.

Giá bán các dòng iPhone lock cũng có sự chênh lệch về màu sắc, các bản màu trắng, vàng thường có giá cao hơn khoảng 100.000 – 300.000 đồng.

Lý do các dòng iPhone 6 lock có giá rẻ “giật mình” như vậy đơn giản là do đã qua sử dụng chỉ còn 95%, 97%, có thể bị lỗi pin hoặc xước, chất lượng máy không được ổn định, …. Các phiên bản iPhone lock vẫn còn "dính" một vài lỗi có thể gây khó chịu khi sử dụng như lỗi các cú pháp kiểm tra tài khoản, lỗi *100*, lỗi đầu số +84, ....

Đối với những người hạn hẹp về khả năng tài chính hoặc không muốn bỏ ra một khoản tiền lớn để mua điện thoại thì dòng iPhone lock có thể nói là “phù hợp”.

Tuy nhiên, nếu đang có ý định mua iPhone lock, lời khuyên cho bạn là khi mua máy là nên kiểm tra thật kỹ chất lượng máy, hoặc mua ở các cửa hàng có gói bảo hành đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày hoặc mua thêm các gói bảo hành để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, chưa dùng được lâu thì máy đã "chết".

Theo nhận định, nhiều khả năng trong thời gian tới, có thể iPhone lock vẫn sẽ là mặt hàng HOT trên thị trường di động, đáp ứng đúng "túi tiền" của người dùng hạn hẹp về tài chính.

Theo TechZ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận