iPhone X đã chiếm khoảng 1,42% tổng lượng iPhone bán ra

iPhone X đã chiếm khoảng 1,42% tổng lượng iPhone bán ra

iPhone X đã chiếm khoảng 1,42% tổng lượng iPhone bán ra

Dựa vào các dữ liệu thống kê từ bên thứ 3, các chuyên gia đã đưa ra được một bức tranh chung về doanh số của iPhone X sau 2 tuần mở bán chính thức. Theo thống kê của Localytics, iPhone X chiếm khoảng 1,42% tổng lượng iPhone bán ra sau 2 tuần lên kệ.

Thực tế thì ở thời điểm này năm ngoái, iPhone 7 cũng đạt con số 2,7% tổng lượng iPhone bán ra, tuy nhiên khó có thể nói iPhone X bán kém hơn iPhone 7. Thứ nhất, doanh số iPhone hiện tại còn có sự góp mặt của iPhone 8 và 8 Plus. Ngoài ra, lượng iPhone bán ra năm 2018 đã tăng mạnh so với năm 2017, do đó số % thấp hơn của iPhone X so với iPhone 7 không có nghĩa là số lượng máy cũng thấp hơn.

Mixpanel, một công ty thống kê khác đưa ra con số tỷ lệ người dùng iPhone X đã nhanh chóng bắt kịp iPhone 8, khi doanh số hai máy iPhone X và iPhone 8 lần lượt là 1,75% và 1,95%, nhưng cả hai vẫn thua kém iPhone 8 Plus .

Với riêng Apple, doanh thu của iPhone 8 và 8 Plus chỉ chiếm 16% tổng doanh thu của các thiết bị iPhone trong quý tài chính kết thúc vào 1/10. Con số này thấp hơn nhiều so với 46% mà iPhone 6 và 6s làm được trong quý đầu năm 2015, và 43% iPhone 7 và 7 Plus làm được trong cùng thời gian năm 2016.

Apple vẫn chưa đưa ra những thống kê của mình, dó đó những người cần thông tin chính xác để đầu tư vẫn phải đợi đến khi Apple công bố báo cáo tài chính quý IV mới biết được doanh số iPhone X tốt đến đâu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận