iPhone X xách tay sắp về mốc 25 triệu

iPhone X xách tay sắp về mốc 25 triệu

Từ thời điểm iPhone X chính hãng lên kệ , giá máy xách tay có xu hướng giảm dần, từ mức 27,2 xuống còn 26,4 triệu trong 10 ngày. Một số cửa hàng đã bán máy ở mức dưới 26 triệu. Tuy nhiên, giá bán của máy có thể xuống thấp hơn nữa vào cuối tuần này hoặc đầu tuần sau.

iPhone X xach tay sap ve moc 25 trieu hinh anh 1
iPhone X sắp giảm cả triệu đồng. Ảnh: Thành Duy.

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB – thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại. Nói về mức giảm sâu này, họ cho rằng nguồn cung phong phú có thể là nguyên nhân chính khiến giá máy tiếp tục giảm.

Thông tin phát đi tại Việt Nam trùng với thời điểm Apple thông báo người mua đặt trước iPhone X trên website của hãng chỉ phải đợi 3-4 ngày là có hàng, thay vì cả tuần đến 2-3 tuần như trước đây. Do đó, thông tin nguồn cung iPhone X dồi dào là hoàn toàn có cơ sở.

Hiện tại, iPhone X xách tay được bán phổ biến ở mức 26,4 triệu bản 64 GB, 30,5 triệu bản 256 GB. So với thời điểm trước khi máy chính hãng lên kệ, bản 256 GB đã giảm gần 2 triệu đồng.

Mức chênh giữa máy chính hãng và xách tay lần lượt là 3,5 và 4,3 triệu đồng cho các bản 64 và 256 GB. Mức chênh này đủ đảm bảo cho hàng xách tay có sức bán tốt, không lép vế trước máy chính hãng.

iPhone X xach tay sap ve moc 25 trieu hinh anh 2
Mức chênh giữa iPhone X xách tay và chính hãng thời điểm ngày 19/12. 

Trên thực tế, các cửa hàng xách tay cho hay doanh số iPhone X không bị ảnh hưởng nhiều khi máy chính hãng lên kệ. Họ kỳ vọng mức giá mới đưa ra đúng vào dịp sát Giáng sinh và Tết dương lịch sẽ đẩy doanh số sản phẩm lên cao hơn nữa.

Trong khi giá iPhone X vẫn liên tục biến động, dù không mạnh mẽ, giá iPhone 8, 8 Plus đã bình ổn trong cả tháng nay. 2 model này vẫn được bán phổ biến ở mức 17,3 và 20,1 triệu cho bản 64 GB. Trong số 2 model, 8 Plus có sức bán vượt trội trong khi iPhone 8 khá ế ẩm. Giá cao, thiết kế không đột phá, lại thiếu camera kép là những nguyên nhân chính khiến người dùng không mặn mà với sản phẩm này.

Giống với iPhone X, mức chênh của iPhone 8, 8 Plus xách tay so với chính hãng khoảng 3,5 đến gần 4 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận