iPhone X xách tay sẽ gây “bão” khi cập bến thị trường Việt Nam

iPhone X xách tay sẽ gây “bão” khi cập bến thị trường Việt Nam

Chính thức ra mắt thị trường ngày 13/9/2017, với thiết kế màn hình OLED tràn viền cùng hàng loạt công nghệ mới nhất, iPhone X của Apple được đánh giá là “tương lai của smartphone” và hiện đang được cộng đồng iFan trong nước mong chờ.

Giới kinh doanh trong nước dự kiến, sự kiện iPhone X chính thức bán ra thị trường vào ngày 3/11 tới đây sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường smartphone cao cấp.

Ông Dũng Đoàn, CEO ShopDunk (chuỗi siêu thị Apple hiện đang có mặt tại Hà Nội, TP.HCM, Nam Định, Ninh Bình, Hải Dương…) cho biết do các iFan đang “khát” một luồng gió mới với thiết kế hoàn toàn phá cách, không còn chuyện chỉ “na ná” nhau như các đời trước như iPhone 6, iPhone 7 hay iPhone 8.

Do đó, ngay từ đầu tháng 10/2017 (tức là cách thời điểm iPhone X bán ra hàng tháng trời), rất nhiều cửa hàng kinh doanh iPhone xách tay đã cho khách hàng đặt trước.

iPhone X xách tay sẽ gây “bão” khi cập bến thị trường Việt Nam - 1

Còn đến thời điểm hiện nay, khi chỉ còn một tuần nữa “cơn bão” mang tên iPhone X sẽ chính thức đổ bộ, nhiều cửa hàng tại thị trường Hà Nội, TP.HCM đã ghi nhận số lượng bán ra của iPhone 8 giảm rõ rệt, thậm chí có nơi sức mua giảm trên 50% và vẫn có xu hướng tiếp tục lao dốc do người tiêu dùng có tâm lý chờ đợi iPhone X.

Còn ngay tại hệ thống bán lẻ toàn quốc ShopDunk, đại diện hệ thống này cho hay có rất nhiều người từ chỗ đặt mua iPhone 8 đã chuyển sang đặt cọc để chờ iPhone X. Thậm chí có khách hàng bất chấp việc chưa biết giá bán cụ thể đã đặt cọc trước tại hệ thống này từ 2-3 sản phẩm.

Theo tìm hiểu của phóng viên, giá bán dự kiến được nhiều nhà bán lẻ đưa ra dự kiến sẽ từ 40 triệu đồng. Tuy nhiên, tương tự như các năm, đây cũng chỉ là mức giá iPhone X dự kiến do thị trường trong nước sẽ còn phải chịu tác động từ các thị trường nước ngoài – nơi cung cấp nguồn hàng cho Việt Nam sớm nhất theo đường xách tay.

iPhone X xách tay sẽ gây “bão” khi cập bến thị trường Việt Nam - 2

Giới kinh doanh cho rằng tương tự như iPhone các đời trước, iPhone X tại thời điểm ban đầu mới về Việt Nam thông thường sẽ có giá bán khá cao do thời điểm mới ra mắt, nguồn hàng về Việt Nam khan hiếm.

Bên cạnh đó, do hiện nay cũng có rất nhiều iFan “chịu chi” đang háo hức từng ngày từng giờ chờ đợi được rút ví sở hữu cho mình chiếc iPhone X đẳng cấp, nên vì thế dự kiến nhu cầu của thị trường iPhone X trong nước đợt đầu tiên sẽ rất cao, nhanh chóng khan hàng.

Riêng tại ShopDunk, với cam kết bán hàng chất lượng cao, đi cùng chính sách bảo hành uy tín, đáp ứng niềm tin của người tiêu dùng là địa chỉ tin cậy mua iPhone trong nhiều năm qua, đại diện hệ thống bán lẻ này cho hay đã cân nhắc đến các yếu tố để có thể mang đến cho người tiêu dùng trong nước một chiếc iPhone X với giá bán tốt nhất.

Đáng chú ý, bên cạnh việc cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng, thì năm nay giữa các đơn vị kinh doanh iPhone X xách tay dự kiến cũng sẽ diễn ra cuộc chạy đua đưa sản phẩm về Việt Nam sớm nhất để làm thương hiệu, đáp ứng cho nhu cầu của các khách hàng VIP chịu chi số tiền lớn để trở thành một trong những người sở hữu iPhone X sớm nhất tại Việt Nam.

iPhone X xách tay sẽ gây “bão” khi cập bến thị trường Việt Nam - 3

Ông Dũng Đoàn, CEO của ShopDunk cũng nhấn mạnh: Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngay sau thời điểm siêu phẩm iPhone X ra mắt 3/11 tới đây, ShopDunk cam kết sẽ sớm đưa về Việt Nam.

Trong bối cảnh có rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh iPhone như hiện nay, sự tự tin của ShopDunk gây bất ngờ nhưng với cộng đồng iFan trong nước, tuyên bố này rất có lý.

Bởi nếu ngược lại lịch sử các đời iPhone trước đây, bất cứ ai quan tâm đến thị trường này trong nước có lẽ đều nhớ trong số các hệ thống bán lẻ đưa iPhone về Việt Nam đầu tiên, thì ShopDunk luôn là cái tên nổi bật gây chú ý với người tiêu dùng và cả giới truyền thông khi luôn dẫn đầu trong cuộc chạy đua này.

Từ đời iPhone 5S (năm 2013), iPhone 6 và 6Plus (năm 2014), iPhone 6S và 6S Plus (năm 2015), hay iPhone 7 và 7 Plus (năm 2016), iPhone 8 và 8 Plus trong năm nay, mỗi khi có sản phẩm mới được bán ra thị trường, ShopDunk luôn tung quân tại các thị trường bán ra đầu tiên để săn lùng, mang về Việt Nam trong thời gian sớm nhất, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, mua sắm của iFan và trở thành cái tên hàng đầu thị trường được người tiêu dùng mong đợi hàng năm mỗi khi có iPhone mới ra mắt.

Khách hàng mua iPhone X tại ShopDunk ngoài việc được hưởng chính sách giá tốt hàng đầu thị trường sẽ được tặng thêm combo vệ sinh máy, nâng cấp phần mềm trọn đời, giảm giá 20% phụ kiện mua thêm…

ShopDunk cũng linh hoạt áp dụng chương trình bán hàng trả góp nhanh gọn, lãi suất ưu đãi để mang lại cơ hội sở hữu iPhone X cho bất cứ khách hàng nào.

Ngay từ hôm nay, khách hàng có thể liên hệ ngay với chuỗi siêu thị của ShopDunk trên toàn quốc để đặt mua iPhone X, trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu:

Đăng ký đặt mua iPhone X: http://bit.ly/2yPSX3U

HÀ NỘI: 143 Thái Hà, Đống Đa. Đặt mua: 1900.6626 (#1)

TP. HỒ CHÍ MINH: 578 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10. Đặt mua: 1900.6626 (#2)

NAM ĐỊNH: 256 Trần Hưng Đạo, P. Bà Triệu. Đặt mua: 1900.6626 (#3)

NINH BÌNH: 1019 Trần Hưng Đạo, P. Vân Giang. Đặt mua: 1900.6626 (#4)

HẢI DƯƠNG: 45 Phạm Ngũ Lão. Đặt mua: 1900.6626 (#5)

NHẬT BẢN: Saitama-Ken, Yoshikawa-Shi, Kiuri 2-6-8 Chiken Building 1F Đặt mua: 070-3883-6888

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận