iPhone Xr sẽ đạt doanh thu mạnh mẽ vào năm 2019

iPhone Xr sẽ đạt doanh thu mạnh mẽ vào năm 2019

iPhone Xr sẽ là động lực giúp thúc đẩy doanh thu iPhone

Theo PhoneArena, hồi tháng 9, ông Kuo đã đưa ra ước tính doanh số iPhone sẽ đạt từ 75 đến 80 triệu chiếc trong quý kết thúc vào ngày 31.12, với iPhone Xr dự kiến là sản phẩm có lượng bán ra cao nhất. Nhưng trong thông báo mới nhất, ông đã cho thấy một cái nhìn khác lạc quan hơn nữa.

Với nhu cầu mạnh mẽ dành cho iPhone Xr, nhà phân tích có uy tín này đã nâng dự báo của mình lên con số khổng lồ 83 triệu chiếc trong quý hiện tại. Ông tiếp tục ủng hộ iPhone Xr với thiết kế toàn màn hình, thời lượng pin cải thiện và đa màu sắc sẽ đóng góp vào doanh thu iPhone cao hơn trước khi vượt qua con số mà iPhone 8 đạt được vào năm ngoái.

Bước sang năm mới, iPhone 8 đã trải qua đợt giảm doanh thu đến 50%. Nhưng khi nói đến iPhone Xr, Kuo dự báo mức giảm chỉ là 30%, tốt hơn so với mức giảm điển hình của ngành là 40%. Điều này giúp đóng góp đáng kể vào doanh thu 60 triệu chiếc iPhone trong quý 1/2019.

Sau tất cả, hơn một nửa tổng doanh thu dự kiến sẽ đến từ iPhone Xr, trong khi các thiết bị iPhone Xs sẽ đóng góp hơn một phần ba. Doanh thu còn lại sẽ được phân chia giữa iPhone 7 và iPhone 8.

Đối với những người quan tâm đến iPhone Xr, chiếc smartphone này sẽ có sẵn để đặt hàng trước vào ngày 19/10 với giá 750 USD trước khi bắt đầu lên kệ 1 tuần sau đó, vào ngày 26/10.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận