JAMJA gọi vốn thành công lên đến gần 20 tỉ đồng từ 4 quỹ của Nhật Bản và Hàn Quốc

JAMJA gọi vốn thành công lên đến gần 20 tỉ đồng từ 4 quỹ của Nhật Bản và Hàn Quốc

Mobile app, Startup, gọi vốn, JAMJA, Lê Hùng Việt
CEO Lê Hùng Việt thuyết trình ý tưởng tại ASIA BEAT SEOUL - Hàn Quốc 2017

JAMJA thành lập năm 2015, với xuất phát điểm là nền tảng tổng hợp thông tin khuyến mãi, giảm giá... của các thương hiệu lớn đăng tải trên internet như Fanpage hay website. Qua 3 năm phát triển, JAMJA đã tích hợp thêm nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là bổ sung dịch vụ time-based discount for booking (đặt chỗ giảm giá theo giờ). Với khả năng tùy biến giảm giá theo giờ, JAMJA có thể kết hợp với rất nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam với mức giảm sâu độc quyền lên đến 70%.

Quá trình gọi vốn trong vòng Pre series A tiến triển nhanh chóng từ sau khi JAMJA vinh dự được tham gia cuộc thi Asiabeat (http://asiabeatseoul.com) tổ chức tại Hàn Quốc vào cuối năm 2017 với sự tham gia của hơn 100 công ty khởi nghiệp. Tại đây, JAMJA đã giành giải đầu tư từ Bon Angles - một quỹ đầu tư nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Theo đại diện JAMJA, đến nay ứng dụng này đã có gần 5 triệu lượt xem tin khuyến mãi mỗi tháng, trong đó có hơn 1 triệu người dùng tích cực mỗi tháng. Tầm nhìn mà startup này đặt ra là trở thành "siêu ứng dụng giảm giá" giúp khách hàng có thể sử dụng hằng ngày để tiết kiệm hơn khi chi tiêu, mua sắm và ăn uống.

Tham gia vòng đầu tư Pre series A vào tháng 7 vừa qua, có 4 quỹ đầu tư lớn từ Hàn Quốc và Nhật Bản đã rót vốn cho JAMJA, bao gồm KB Investment - một nhánh của KB Financial Group (tập đoàn sở hữu KB Bank - một trong những ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc) và Nextrans, Bon Angles (các quỹ đầu tư mạo hiểm đến từ Hàn Quốc), Framgia (tập đoàn Công nghệ thông tin Nhật Bản).

Trước đó, trong năm 2016 và 2017, JAMJA đã nhận vốn đầu tư từ Foody.vn và ESP Capital.

CEO JAMJA Lê Hùng Việt chia sẻ: “Trở ngại lớn nhất mà chúng tôi đã vượt qua trong vòng gọi vốn này chính là việc làm sao thuyết phục các nhà đầu tư về tiềm năng của một siêu ứng dụng giảm giá tại Việt Nam như JAMJA, đặc biệt là sau khi các nền tảng giảm giá voucher truyền thống theo mô hình Groupon có sự suy giảm ảnh hưởng rõ rệt. Việc gọi vốn thành công trong lần này chính là đòn bẩy giúp chúng tôi tập trung đầu tư vào các hoạt động như: phát triển sản phẩm, tích hợp dịch vụ theo chiều dọc, mở rộng thị trường và tăng nhanh quy mô khách hàng".

Theo đó, nguồn vốn mới dự kiến sẽ được sử dụng để thúc đẩy tăng trưởng theo chiều sâu sau khi dịch vụ trọng tâm - đặt chỗ giảm giá theo giờ của JAMJA cán mốc 100.000 lượt đặt thành công mỗi tháng. Cụ thể là nâng cấp tính năng đặt chỗ khuyến mãi theo giờ, giúp cho đối tác có thể tối ưu và quản lý doanh số tốt hơn theo khung giờ và số lượng chỗ trống, bàn trống thông qua các mức giảm giá khác nhau theo thực tế bán hàng trong ngày. Khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi từ những cải tiến này bằng các tiện ích như đặt chỗ tức thì với mức giảm giá đến 70% ở một số thời điểm trong ngày ngoài các mức giảm bình quân từ 30% - 50%.

Dự kiến, trong năm nay, JAMJA sẽ có mặt tại các thành phố lớn khác trên cả nước, bên cạnh Hà Nội và Hồ Chí Minh; đồng thời, mở rộng liên tục sang các nhóm ngành dịch vụ khác ngoài mua sắm, ăn uống.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận