Kaspersky Lab bổ nhiệm CEO mới cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Kaspersky Lab bổ nhiệm CEO mới cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Kaspersky Lab bổ nhiệm CEO mới cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Ông Stephan Neumeier, tân Giám đốc điều hành Kaspersky Lab châu Á Thái Bình Dương.

Trong thông tin công bố được phát đi vào tối muộn hôm nay, ngày 29/5/2017, Kaspersky cho biết, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, tân Giám đốc điều hành Kaspersky Lab châu Á Thái Bình Dương, ông Stephan Neumeier sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh doanh tại hơn 25 quốc gia trên khắp khu vực APAC. Những ưu tiên của ông sẽ bao gồm tăng cường mối quan hệ đối tác, mở rộng phạm vi bán lẻ của công ty và thúc đẩy phát triển kinh doanh để đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày càng tăng và nhu cầu của người tiêu dùng để bảo vệ an ninh mạng hiệu quả.

Dưới sự giám sát của mình, ông Stephan Neumeier được mong đợi sẽ dẫn dắt đội ngũ APAC thực hiện chiến lược của công ty để tiếp tục phát triển và tăng trưởng trong lĩnh vực an ninh mạng thương mại và doanh nghiệp, tập trung vào các lĩnh vực quan trọng như an ninh mạng công nghiệp.

Ông Alexander Moiseev - Giám đốc Kinh doanh của Kaspersky Lab cho biết: “Với kinh nghiệm rộng trong các kênh bán hàng và phân phối của Stephan, chúng tôi tin tưởng rằng ông sẽ giúp các đối tác trong khu vực ngày càng phát triển, xây dựng các mối quan hệ thành công và mạnh mẽ hơn với khách hàng và các đối tác”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận