Khách hàng khóc dở mếu dở vì mua quần lót nam cỡ XL nhưng nhân viên Lazada gợi ý đặt loại XXL

Khách hàng khóc dở mếu dở vì mua quần lót nam cỡ XL nhưng nhân viên Lazada gợi ý đặt loại XXL

Khách hàng khóc dở mếu dở vì mua quần lót nam cỡ XL nhưng nhân viên Lazada gợi ý đặt loại XXL

Lazada liên tục bị khách hàng khiếu nại trong suốt thời gian qua.

Như ICTnews đã đưa, theo phản ánh của khách hàng Trần Văn Triều (trú tại Nha Trang), cuối tháng 1/2018 khách hàng này có đặt mua hai lô hàng quần lót nam cao cấp trên trang thương mại điện tử Lazada (mã 314894463) để sử dụng cho mục đích cá nhân.

Tuy nhiên sau đó, khách hàng nhận được 1 lô có sản phẩm bị lỗi, sứt chỉ phải đổi trả và lô thứ hai sau nhiều ngày chờ đợi, đến đầu tháng 3 vẫn chưa nhận được.

Ngày 3/3 khách hàng này tiếp tục chủ động gọi cho Lazada để hỏi về đơn hàng nhưng vẫn chưa có kết quả.

Đến ngày 5/3, bộ phận hỗ trợ khách hàng của Lazada gọi lại mong khách hàng thông cảm và xin được đặt lại đơn hàng mới.

“Tuy nhiên, oái oăm là sản phẩm đã hết hàng theo size XL của tôi chọn, nhưng nhân viên bộ phận hỗ trợ khách hàng lại hỏi "Anh lấy hàng size XXL lớn hơn được không?", khách hàng Trần Văn Triều bức xúc cho rằng đây là một câu hỏi thiếu tôn trọng khách hàng, không thể chấp nhận được.

“Tôi thắc mắc không biết kiện hàng của tôi tại sao vẫn "mất tích" mà bên Lazada không hề cho tôi biết nó như thế nào? Ở đâu? Lazada cũng không chủ động liên hệ tôi chỉ chờ tôi liên hệ rồi mới gọi lại nói xin lỗi và tìm hướng giải quyết. Sự làm ăn thiếu trách nhiệm như vậy khiến tôi ngày càng mất lòng tin vào Lazada, nhất là việc một nhân viên hỗ trợ khách hàng lại đi hỏi một câu hỏi "ngớ ngẩn" với khách hàng như vậy”, khách hàng Trần Văn Triều nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận