Khách hàng tố Lazada bán hàng lỗi, thoái thác trách nhiệm trước đề nghị đổi trả

Khách hàng tố Lazada bán hàng lỗi, thoái thác trách nhiệm trước đề nghị đổi trả

Khách hàng tố Lazada bán hàng lỗi, thoái thác trách nhiệm trước đề nghị đổi trả

Lazada liên tục bị khách hàng khiếu nại trong suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Phản ánh đến ICTnews ngày 2/3, khách hàng Trần Văn Triều (trú tại Nha Trang) cho hay ngày 25/1/2018, khách hàng này có đặt đơn hàng (mã 314894463) mua 2 kiện hàng đều là quần ngủ.

Tuy nhiên sau đó, khi kiện hàng đầu tiên được gửi đến (là sản phẩm quần lót hãng Pen Apple) thì sản phẩm bị lỗi size và có sứt đường chỉ.

Những khi khách hàng gọi đến tổng đài Lazada để đề nghị đổi hàng thì được phía Lazada thông báo là không đổi trả được, hàng chỉ đổi trả khi nhận hàng.

“Nhưng trong thực tế tôi nhận được lô hàng lúc 20h đêm tôi không kiểm tra được và hơn hết là trong quy định của Lazada ghi rõ Được đổi trả trong 7 ngày, vậy tại sao Lazada lại thoái thác trách nhiệm?”, khách hàng Trần Văn Triều phản ánh.

Sau nhiều lần khiếu nại, khách hàng mới được phía Lazada xin lỗi và gửi cho một mã giảm giá 50.000 đồng.

Trong khi kiện hàng đầu tiên vừa nhận được đã phải khiếu nại đổi trả do bị lỗi thì khách hàng này cũng cho hay chờ mãi tới đầu tháng 2/2018 cũng không nhận được lô hàng thứ hai.

Cũng theo khách hàng Trần Văn Triều, từ đây anh bắt đầu vướng vào vòng luẩn quẩn xử lý đơn hàng gây bức xúc của Lazada.

Cụ thể, giữa lúc không nhận được hàng thì trong email của anh lại báo tình trạng “khách không nhận hàng nên không giao”.

Thấy vô lý, khách hàng Trần Văn Triều khiếu nại thì phía Lazada hứa đặt lại cho một đơn hàng mới bằng tài khoản của Lazada, và trong vòng 2-3 ngày sau đó sẽ nhận được (tức là 7-9/2/2018).

Thế nhưng đến chiều ngày 9/2, chờ mãi không thấy hàng giao đến, khách hàng Trần Văn Triều kiểm tra email thì lại thấy thông báo… khách hàng không nhận hàng lần 2.

“Trong khi đó tôi không hề nhận được thông báo hay cuộc gọi nào từ Lazada hay bên giao hàng”, khách hàng Trần Văn Triều bức xúc.

Qua nhiều lần khiếu nại, làm việc với phía Lazada và đơn vị vận chuyển là VNPost, dù được hứa qua Tết Nguyên đán Mậu Tuất sẽ xử lý nhưng đến thời điểm hiện nay, lô hàng vẫn “mất tích”.

Thậm chí, hiện nay dù khách hàng đã tiếp tục gửi mail khiếu nại nhưng tới cuối tháng 2 vẫn không nhận được bất cứ phản hồi nào.

“Lazada là một công ty lớn nhưng thái độ làm việc không hề có trách nhiệm, không tôn trọng khách hàng khi quản lý thất hứa 3 lần, chậm/không giải quyết khiếu nại, bắt khách hàng chờ đợi nhiều tuần gây mệt mỏi, mất thời gian”, khách hàng Trần Văn Triều bức xúc.

ICTnews đã gửi đến Lazada khiếu nại của khách hàng Trần Văn Triều và sẽ tiếp tục phản ánh về sự việc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận