Khám phá “cơn lốc” quà tặng hấp dẫn khi mua Vivo tại FPT shop

Khám phá “cơn lốc” quà tặng hấp dẫn khi mua Vivo tại FPT shop

Mua Vivo, trúng New iPad 2017

Không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung với hàng loạt tính năng “đỉnh” cho fan cuồng selfie, smartphone Vivo tiếp tục mang đến “cơn lốc” khuyến mãi cực “hot” cho các bạn trẻ khi mua sắm tại hệ thống FPT Shop từ ngày 1/8 đến 31/8/2017.

Ở mức giá khá hấp dẫn chỉ 6.690.000 đồng, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc smartphone Vivo V5s sành điệu và thời thượng gây sốt thời gian qua nhờ camera trước có độ phân giải lên đến 20MP. Hơn nữa, Vivo V5s còn được tích hợp tích hợp đèn flash “hiệu ứng ánh trăng” độc quyền và chế độ Face Beauty 6.0 cho những bức ảnh selfie sắc nét, chân thực và hoàn hảo nhất. Thiết kế nguyên khối thời thượng, cùng bộ nhớ cực khủng được nâng cấp lên đến 64GB chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn trẻ mê “sống ảo” và “check- in”.

Để sở hữu “bảo bối” selfie Vivo V5s, bạn có thể thanh toán theo hình thức trả góp 0%, hoặc thanh toán 1 lần duy nhất sẽ được ưu đãi phiếu mua hàng trị giá 400.000VNĐ. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội rút thăm may mắn trúng một trong ba quà tặng gồm: New iPad 2017, vali thời trang và hộp quà 3 món Vivo cực chất.

Khám phá “cơn lốc” quà tặng hấp dẫn khi mua Vivo tại FPT shop - 1

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi mua Vivo V5s “sành điệu” tại FPT shop

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Bên cạnh hình thức quay số trúng thưởng một trong ba quà tặng gồm New iPad 2017, vali thời trang và hộp quà tặng Vivo cực chất, tùy vào sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng với giá trị từ 300.000 đến 500.000 đồng hoặc ưu đãi với hình thức trả góp 0%.

Khám phá “cơn lốc” quà tặng hấp dẫn khi mua Vivo tại FPT shop - 2

Chương trình rút thăm may mắn áp dụng cho tất cả Khách hàng mua điện thoại Vivo tại FPT Shop

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận