Khám phá Startup chuyên sâu về địa điểm ăn uống với hướng đi khá đặc biệt

Khám phá Startup chuyên sâu về địa điểm ăn uống với hướng đi khá đặc biệt

Thời gian gần đây, trong lĩnh vực ứng dụng CNTT dành cho Nhà hàng - Địa điểm ăn uống có rất nhiều startup đầu tư khủng. Vì vậy, cuộc cạnh tranh luôn diễn ra khốc liệt không kém gì  Uber với Grab. Tuy nhiên, PasGo - Một ứng dụng di động thông minh đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, và bước đầu đã thu được những tín hiệu thành công. Cùng tìm hiểu thêm về startup thú vị này.

Giúp thực khách chọn nhà hàng chất lượng

Hiện nay, nhiều sản phẩm website, ứng dụng cung cấp về địa điểm ăn uống phát triển mạnh. Điều này giúp người dùng có nhiều lựa chọn trước khi quyết định ăn ở đâu. Tuy nhiên, phần lớn các sản phẩm trên khiến người dùng phiền toái như: không cung cấp đủ thông tin về nhà hàng, thậm chí nhiều nhà hàng đã đóng cửa mà vẫn xuất hiện trên site, thông tin về ưu đãi không cập nhật, các đánh giá review thiếu đầy đủ và khó cảm nhận được sự tin cậy,...

Bên cạnh đó, chất lượng của nhà hàng phụ thuộc nhiều vào triết lý kinh doanh riêng và tùy biến theo để phù hợp với khẩu vị của từng vùng miền; đội ngũ vận hành  ở những địa điểm khác nhau cũng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng chung của hệ thống. Do đó, chất lượng của nhà hàng phụ thuộc rất nhiều yếu tố mà không phải thực khách nào cũng biết được.

Khám phá Startup chuyên sâu về địa điểm ăn uống với hướng đi khá đặc biệt


Từ những điều trên, nhóm khởi nghiệp PasGo đã tìm cách học hỏi về phương thức để đưa ra đánh giá khách quan và đúng yêu cầu của người dùng nhất, thế nào là nhà hàng chất lượng mà thực khách cần.

Từ đó, PasGo đã định hướng là chỉ hợp tác với nhà hàng chất lượng và cung cấp tiện ích đặt bàn trực tuyến kèm ưu đãi không cần mua voucher. Tuy nhiên, theo đại diện PasGo “việc đánh giá chất lượng các nhà hàng nhanh và chính xác là điều rất khó khăn, đòi hỏi sự kiên trì và phải ứng dụng được các công nghệ tự động hóa”. Hiện đã có khoảng 700 nhà hàng trên hệ thống PasGo, với hàng loạt thương hiệu uy tín và chất lượng.

Như vậy, nếu PasGo tạo ra cộng đồng nhà hàng chất lượng sẽ giúp thực khách rút ngắn việc ra quyết định chọn nhà hàng và “giúp thực khách chọn nhà hàng chất lượng mà không cần đọc review” là một trong các mong muốn của Startup PasGo.

Ưu đãi ăn uống hấp dẫn kiểu mới

Chúng ta chắc đều thấy, các ưu đãi ăn uống hiện nay phổ biến thường là các voucher/deal, mã giảm giá, thẻ tích điểm,… Để có được các ưu đãi này, thực khách phải tham gia quá trình mua bán, làm thẻ giảm giá, giao nhận, lưu trữ. Việc sử dụng cũng cần mang theo hoặc đặt trước với nhà hàng.

Tiếp theo, các ưu đãi kiểu này thường được các nhà hàng tạo ra mà dường như ít có sự tương tác tốt với thực trạng kinh doanh của nhà hàng. Theo chúng tôi biết thì các thông số để tối ưu hiệu quả kinh doanh của nhà hàng rất nhiều, nổi bật như: các khung giờ hay vắng khách, nguồn nguyên liệu thực phẩm biến động, kỹ năng và các công cụ quản trị, vị trí của nhà hàng,…

Khám phá Startup chuyên sâu về địa điểm ăn uống với hướng đi khá đặc biệt

Ứng dụng PasGo đang từng bước cùng các nhà hàng tạo ra ưu đãi ăn uống thế hệ mới dựa vào việc tối ưu tổng thể các thông số nguồn lực của nhà hàng như đã nêu trên.
Hiện tại, PasGo cùng với nhà hàng đã tạo ra được rất nhiều các loại ưu đãi chất lượng và hấp dẫn. Có thể kể đến, ưu đãi giảm sâu theo khung giờ vắng, cơ sở vắng khách; ưu đãi tri ân khách hàng, ưu đãi đi theo nhóm đông, ưu đãi theo các set ăn,…

Theo một vị đại đại diện PasGo chia sẻ: “Với đối tác nhà hàng, chúng tôi đang cố gắng biến PasGo thành một giải pháp kinh doanh toàn diện nhất cho phía nhà hàng, không chỉ nhằm mục đích tối ưu hiệu quả vận hành toàn diện mà đặc biệt còn giúp nhà hàng và thực khách kết nối với nhau nhanh hơn, đơn giản hơn. Từ đó nhà hàng quảng bá và bán hàng tốt hơn trên PasGo”.

Đặt bàn nhà hàng trực tuyến miễn phí

PasGo là một đơn vị tiên phong thúc đẩy văn hóa đặt bàn trước khi đi ăn nhà hàng tại Việt Nam. Để thúc đẩy hành vi này PasGo đưa ra những cách thức đặt bàn rất đơn giản và tiện lợi: đặt bàn trực truyến miễn phí qua ứng dụng hoặc website, qua cách gọi tới tổng đài 19006005, và PasGo còn hỗ trợ cả cách đặt bàn qua tính năng chat.

Theo đó, điểm nổi bật của việc đặt bàn nhà hàng trực tuyến qua PasGo chính là vừa được giữ chỗ miễn phí vừa được tặng kèm các ưu đãi hấp dẫn mà không cần mua voucher.

Có lẽ, đến thời điểm này với sự bùng nổ của công nghệ, kết nối internet, smartphone,… cùng với thói quen của thực khách hiện đại đã bị chinh phục bởi những giải pháp nổi tiếng Uber hay Grab thì lĩnh vực nhà hàng cũng không phải là ngoại lệ.

Khám phá Startup chuyên sâu về địa điểm ăn uống với hướng đi khá đặc biệt


Đại diện PasGo chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng ưu đãi ăn uống kiểu mới dựa trên việc tối ưu toàn diện nguồn lực của nhà hàng, và việc kết nối theo tinh thần nền kinh tế chia sẻ cùng thắng thì đặt bàn nhà hàng trực tuyến kèm ưu đãi chất lượng sẽ là làn sóng trong lĩnh vực nhà hàng”.

Nếu quý độc giả muốn trải nghiệm những nét mới lạ của Startup này thì có thể tải ứng dụng tại đây: http://pasgo.vn/app

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận