Leagoo smartphone chính thức ra mắt.

Leagoo smartphone chính thức ra mắt.

Thị trường di động Việt Nam vài năm trở lại đây, không khó để nhận ra đây là một thị trường sôi động, ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu smartphone uy tín trên thế giới. Năm 2016 đón nhận sự tham gia của không ít thương hiệu với chiến lược đơn giản: "giá rẻ bất ngờ, cấu hình hàng khủng". Liệu giá rẻ, chất lượng đi cùng có tương xứng !? Câu hỏi đó vẫn đang bỏ ngỏ.

LEAGOO - thương hiệu smartphone được đăng kí toàn cầu, thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn OTEDA - một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao, bao gồm các mảng Nghiên cứu & Phát triển, Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ.

LEAGOO nhắm đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút từ chất lượng bên trong cho tới hình thức bên ngoài.

Tại thời điểm ra mắt, LEAGOO giới thiệu 5 dòng sản phẩm trải đều phân khúc từ cao cấp tới phổ cập, bao gồm Elite 1, Elite 5, Alfa 1, Alfa 6 và Alfa 8 hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, năng động đam mê công nghệ.

Leagoo smartphone chính thức ra mắt - 1

 Elite 1 có thiết kế nhôm kính thời thượng

Trong số này, Leagoo Elite 1 là chiếc smartphone có cấu hình cao nhất và hiện được xem là dòng flagship của LEAGOO. Máy được trang bị vi xử lý 8 nhân - 64 bit, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB (có thể mở rộng thêm tối đa 64 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD). Một số thông số khác trên chiếc smartphone cũng phải kể đến: màn hình 5 inch JDI Full HD, kính cường lực Gorilla Glass 3, camera trước 13 MP, camera sau 16 MP hỗ trợ Flash kép, công nghệ bảo mật bằng vân tay…

Leagoo smartphone chính thức ra mắt - 2

 Elite 5 - Sức mạnh tiềm ẩn

Elite 5 được thiết kế với sự tỉ mỉ từng góc cạnh, từng chi tiết nhỏ nhất. Nếu Elite 1 là hiện thân cho sự tinh tế, sang trọng thì Elite 5 là biểu tượng của cá tính, là đại diện cho nội lực tiềm ẩn, thể hiện được chiều sâu của người sử dụng.

Elite 5 được trang bị một lớp khung hợp kim nhôm ti-tan cứng cáp bên trong. Điều đó không chỉ làm cho chiếc điện thoại thêm tinh tế, mà còn làm giảm khả năng bị đè nén, bị uốn cong hơn 50% so với vật liệu thông thường

Elite 5 là điện thoại 4G LTE sở hữu cấu hình CPU lõi tứ thế hệ mới 64 bit mạnh mẽ, hiệu năng cao, tiết kiệm năng lượng, RAM 2GB, ROM 16GB đi kèm màn hình HD 5.5” IPS. Pin "khủng" dung lượng 4.000 mAh kết hợp tính năng sạc đảo chiều giúp Elite 5 có thể sử dụng để sạc cho thiết bị khác. Camera trước/ sau có thông số lần lượt 8 MP và 13 MP.

Thật sai sót nếu bỏ qua một  tính năng độc đáo của Elite 5. Với chip điều khiển từ xa hồng ngoại được tích hợp, Elite 5 là một thiết bị thông minh để điều khiển TV, DVD, máy điều hòa, máy chiếu… với độ chính xác 99%. Nó bao gồm một thư viện mã hồng ngoại khổng lồ của hơn 800 nhà sản xuất với hơn 20,000 mẫu sản phẩm. Nó thậm chí có thể sử dụng mà không cần internet. Với Elite 5 trong tay, cuộc sống thật đơn giản.

Leagoo smartphone chính thức ra mắt - 3

Nếu như dòng sản phẩm Elite là biểu trưng cho năng lực công nghệ, chinh phục đỉnh cao của hãng thì dòng sản phẩm Alfa thuộc phân khúc trung cấp và phổ thông. Các sản phẩm Alfa hướng đến hiệu quả sử dụng tối ưu nhất với mức giá vừa phải, thiết kế độc đáo phù hợp với giới trẻ năng động.

Alfa 1 là đại diện tiêu biểu nhất cho dòng sản phẩm này. Nếu Elite 5 mang dáng vẻ cứng cáp, cá tính luôn sẵn sàng bùng nổ thì Alfa 1 là đối trọng để cân bằng. Alfa 1 mang vẻ đẹp tinh tế có hơi chút gì đó cổ điển, một vẻ đẹp “mình hạc xương mai” với độ mỏng đáng kinh ngạc - 7.9mm.

Cầm Alfa 1 trên tay, cảm nhận đầu tiên của bạn là mát lạnh, một cảm giác mong manh nhưng nhưng không hề yếu đuối. Với khung hợp kim nhôm titan gia cường, Alfa 1 trong tay bạn là một thể thống nhất, chắc chắn để tỏa sáng với cấu hình không hề thua kém người đàn anh Elite 5.

Alfa 1 sở hữu vi xử lý lõi tứ, kết hợp RAM 2GB mạnh mẽ cùng bộ nhớ trong 16GB sẵn sàng thách thức và đối đầu với những tựa game hot hiện nay. Màn hình HD 5.5” IPS, độ tương phản 1000:1 cho hình ảnh chân thực, sắc nét, viên pin dung lượng 3000mAh đi kèm sẽ giúp bạn thả mình phiêu lưu trong những bộ phim HD sống động.

Với camera trước 5MP, camera sau 13MP sử dụng cảm biến của Sony, Alfa 1 sẽ luôn bên cạnh, giúp bạn lưu giữ những khoảng khắc đẹp của cuộc sống.

Leagoo smartphone chính thức ra mắt - 4

Lần lượt từ trái qua phải: Alfa 6 và Alfa 8

Alfa 6 và Alfa 8 với sự đa dạng về thiết kế, màu sắc và thông số cấu hình, đáp ứng mọi phân khúc người dùng, phù hợp với giới trẻ năng động, cá tính.

Thông tin

Alfa 6

Alfa 8

Kích thước

133,1 x 65,6 x 8,2mm

154.6 x 77.0 x 8.9mm

Trọng lượng

136 g

100 g

Màn hình

4.5” FWVGA IPS, 480 x 854 pixel

4.0" WVGA IPS, 400 x 800 pixel

CPU

Lõi tứ

Lõi tứ

RAM

Bộ nhớ trong

1 GB

8 GB

1 GB

8 GB

Camera trước

Camera sau

2 MP

5 MP

2 MP

5 MP

Pin

1.600 mAh

1.800 mAh

So sánh nhanh cấu hình Alfa 6 và Alfa 8.

Vào ngày 20 tháng 3 tới, LEAGOO VIỆT NAM sẽ khai trương Showroom chính thức.

Ngoài sự kiện giảm giá 10% tất cả mặt hàng trong tuần lễ từ 20-26/03/2016, trong lễ khai trương, sẽ có chương trình bốc thăm trúng thưởng, khách hàng may mắn sẽ có cơ hội sở hữu Elite 1, Elite 5, Alfa 1 và nhiều phần quá thú vị.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận