Lenovo công bố các kỷ lục thế giới của dòng máy chủ ThinkSystem mới

Lenovo công bố các kỷ lục thế giới của dòng máy chủ ThinkSystem mới

Lenovo vừa công bố 42 kỷ lục thế giới về kết quả đánh giá hiệu năng của danh mục giải pháp máy chủ ThinkSystem, được trang bị các bộ xử lý Intel Xeon Scalable mới, thực hiện bởi các tổ chức đo kiểm trong ngành.

Lenovo công bố các kỷ lục thế giới của dòng máy chủ ThinkSystem mới

Ông Han Chon, Giám đốc khu vực Đông  Nam Á nhóm kinh doanh cơ sở dữ liệu Lenovo, giới thiệu về máy chủ Lenovo hôm 19/10 - Ảnh: H.Đ

Chẳng hạn, trong chuẩn đánh giá TPC-E, các nhà đo kiểm sử dụng một cơ sở dữ liệu để mô phỏng một hãng môi giới có khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến trong các giao dịch đầu tư, vấn tin tài khoản và nghiên cứu thị trường. Trong đánh giá này, hãng đạt được cả hai yếu tố chi phí thấp trong khi vẫn đạt được hiệu năng cần thiết trong khi xử lý.

Hãng cũng đạt đánh giá tốt nhất trong một đánh giá khác liên quan đến việc hỗ trợ ra quyết định của máy chủ, kiểm tra các hệ thống hỗ trợ ra quyết định với khả năng xử lý những khối lượng dữ liệu, các yêu cầu vấn tin lớn với độ phức tạp cao và đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi kinh doanh quan trọng. Lenovo đã công bố kết quả đánh giá tốt nhất từ trước tới nay theo chuẩn TPC-H không ghép nhóm (non-clustered) với quy mô 10.000GB.

Trong việc hỗ trợ các khách hàng trong thị trường tài chính, Lenovo đạt 26 kỷ lục thế giới theo chuẩn STAC-M3 trên các hệ thống ThinkSystem SR950 và ThinkSystem SR650. Chuẩn đánh giá STAC-M3 đo lường những tải công việc khó khăn trong hoạt động phân tích, xử lý thông tin theo chuỗi thời gian. Máy chủ ThinkSystem SR950 đạt được kỷ lục thế giới trong 9 trên 15 tiêu chí cần thiết, và hai kỷ lục theo chuẩn tùy chọn STAC-M3 về ‘bộ nhớ lớn’ Shasta.

ThinkSystem SR650 còn đạt được kỷ lục thế giới trong 15 trên 17 chuẩn đánh giá thời gian đáp ứng trung bình khi chạy tải đánh giá STAC-M3 Antuco.

Các kết quả trên được đánh giá bởi STAC và TPC (tpc.org), các bên thứ ba chuyên đánh giá các giải pháp dựa trên tiêu chuẩn áp dụng trong ngành.

Mảng cơ sở dữ liệu là một trong 3 nhánh kinh doanh của tập đoàn Lenovo, được thành lập được gần 3 năm. Mảng kinh doanh này bao trùm các lĩnh vực điện toán đám mây, dữ liệu lớn, phân tích dữ liệu và cơ sở dữ liệu, được hỗ trợ trên các máy chủ ThinkSystem mới. Với hai tên thương hiệu ThinkSystem và ThinkAgile, hãng tham gia vào hầu hết các danh mục giải pháp lớn và toàn diện của các máy chủ, thiết bị lưu trữ, thiết bị mạng, phần mềm và dịch vụ trung tâm dữ liệu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận