LG chính thức nhảy vào lĩnh vực màn hình máy tính cho thiết kế đồ họa tại Việt Nam

LG chính thức nhảy vào lĩnh vực màn hình máy tính cho thiết kế đồ họa tại Việt Nam

LG chính thức nhảy vào lĩnh vực màn hình máy tính cho thiết kế đồ họa tại Việt Nam

LG chính thức tham chiến màn hình máy tính cho đồ họa 

Ông Heon Chang Park, Giám đốc ngành hàng sản phẩm công nghệ thông tin, công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: “Mục tiêu lớn nhất của LG trên thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng là luôn nâng cao trải nghiệm người dùng tới mức độ hài lòng nhất. Thông qua chuỗi sự kiện Vietnam Halography 2017, chúng tôi muốn hỗ trợ những designer tại Việt Nam thể hiện tối đa tài năng và khả năng sáng tạo của mình. Với loạt màn hình chuyên dành cho đồ họa mới, các tác phẩm thiết kế trong sự kiện Vietnam Halograpphy sẽ được thể hiện một cách rõ ràng về màu sắc, độ chuẩn màu của tác phẩm hoàn hảo nhất, hạn chế tối đa các sai lệch màu sắc. Và đây cũng là lời khẳng định của LG về chất lượng sản phẩm và những bước tiến mới trong lĩnh vực màn hình chuyên dành cho đồ họa mà chúng tôi muốn gửi tới người dùng.”

LG chính thức nhảy vào lĩnh vực màn hình máy tính cho thiết kế đồ họa tại Việt Nam

Ông Heon Chang Park, Giám đốc ngành hàng sản phẩm công nghệ thông tin, công ty LG Electronics Việt Nam

Tại sự kiện này, LG giới thiệu các mẫu màn hình mới nhất năm 2017, trong đó nổi bật là 5 mẫu thiết kế đăc biệt phù hợp với cộng đồng thiết kế sáng tạo 38UC99, 32UD89, 29UC88, 27UD88, 27PM89HM, với khả năng hiển thị đến hơn 99% dải màu sRGB, Color Calibrated Pro (cân chỉnh màu sắc chuyên nghiệp từ nhà máy). Đây là những sản phẩm lý tưởng dành cho những người dùng có yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh và màu sắc hiển thị.

sRGB là không gian màu chuẩn để tái tạo màu sắc đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Vì thế, với hơn 99% vùng phủ sóng quang phổ sRGB, màn hình LG là một giải pháp hoàn hảo nhất cho các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế đồ họa hoặc bất cứ ai tìm kiếm độ chính xác cao về màu sắc. Các sản phẩm màn hình nổi bật và tiên tiến của LG năm 2017 đều có khả năng tái tạo màu chuẩn xác này.

Là nhà sản xuất tấm nền IPS lớn nhất và tốt nhất trên thế giới, LG mang đến những sản phẩm màn hình chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng khắt khe nhất của mọi đối tượng. Những mẫu màn hình mới nhất 2017 của LG ứng dụng tấm nền màn hình AH-IPS (Advanced High Performance In-Plane Switching) là loại tấm nền IPS tiên tiến và hiện đại nhất do chính LG phát triển, giúp tăng 30% độ bão hòa khiến màu sắc hiển thị rực rỡ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ trung thực đến tuyệt đối, đặc biệt thích hợp với thiết kế đồ họa.

Mẫu màn hình máy tính tiêu biểu 38UC99 có độ phân giải QuadHD Plus 3840 x 1600 là chiếc màn hình máy tính UltraWide lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, rất phù hợp với các chuyên gia thiết kế. LG đã đầu tư kỹ càng về chất lượng hiển thị hình ảnh nét và cân chỉnh chuẩn màu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, 38UC99 có sự đa nhiệm làm việc hơn hẳn các màn hình thông thường nhờ các tính năng mới nhất kèm theo cùng cổng kết nối USB 3.0, USB Type C cung cấp khả năng xuất hình ảnh 4K và Quick Charge tốt nhất hiện nay.

Đặc biệt LG đã đưa ra nhiều mẫu màn hình máy tính 4K phù hợp theo từng nhu cầu của người dùng, mà đặc biệt là các chuyên gia thiết kế đồ họa với các model 32UD89, 27UD88 được trang bị 10bit màu, sRGB vượt mức 99% cùng kết nối USB Type C tiện lợi, USB 3.0, có khả năng xuất nội dung 4K và Quick Charge hiện đại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận