LG đã vạch ra chiến lược lớn cho nền tảng thanh toán di động LG Pay

LG đã vạch ra chiến lược lớn cho nền tảng thanh toán di động LG Pay

LG Pay sẽ có mặt trên nhiều smartphone của LG trên nhiều thị trường

Theo Neowin, ngoài việc đưa LG Pay đến với các thiết bị cầm tay giá rẻ khác của hãng, LG cũng sẽ mở rộng nền tảng của mình đến các khu vực khác trong tương lai không xa.

Phát biểu với báo chí, Chủ tịch bộ phận truyền thông di động của LG - Cho Jun Ho cho biết: “Chúng tôi sẽ mở rộng việc sử dụng LG Pay đến những chiếc smartphone giá rẻ cùng cao cấp trong năm tới. Công ty cũng thực hiện những thảo luận để đưa LG Pay ra thị trường toàn cầu, tuy nhiên công ty đã không tuyên bố thời điểm xảy ra chính thức vì rất nhiều vấn đề hậu cần cần được giải quyết trước khi nó có thể diễn ra”.

Sau khi LG Pay ra mắt tại Hàn Quốc, công ty đã nhận được sự hỗ trợ từ 4 công ty phát hành thẻ tín dụng lớn là Shinhan, KB, BC và Lotte. Công ty hứa sẽ mở rộng sự hỗ trợ dành cho LG Pay vào tháng 9 tới nhằm giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn.

Tương tự như các nền tảng thanh toán di động khác, người dùng sẽ đặt thiết bị được hỗ trợ trên thiết bị thanh toán thẻ tín dụng đầu cuối và sử dụng dấu vân tay để ủy quyền giao dịch. Quá trình làm việc của LG Pay sẽ đảm bảo tính tương thích rộng rãi với các thiết bị thanh toán điện tử đầu cuối nhờ công nghệ Wireless Magnetic Communication.

Với tất cả những gì LG đang làm với LG Pay, công ty đang khiến cho dịch vụ của mình có thể tiếp cập nhiều đối tượng khách hàng hơn, giúp tăng cường sự cạnh tranh với các dịch vụ đối thủ như Android Pay hay Samsung Pay vốn đã có sẵn trong khoảng 2 năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận