Luân Đôn: Thêm 500 nghìn người đăng ký sử dụng ví Bitcoin trong vòng 1 tuần qua

Luân Đôn: Thêm 500 nghìn người đăng ký sử dụng ví Bitcoin trong vòng 1 tuần qua

Luân Đôn: Thêm 500 nghìn người đăng ký sử dụng ví Bitcoin trong vòng 1 tuần qua

Giám đốc điều hành Peter Smith  với cựu Thủ tướng Anh David Cameron.

Tuần trước giá Bitcoin tăng vọt lên tới 17.000 USD kéo theo việc thêm hàng trăm ngàn người đăng ký sử dụng ví điện tử Bitcoin.

Cụ thể là, Giám đốc điều hành và là người sáng lập ra ví Blockchain Peter Smith đã cho biết trên Business Insider rằng công ty vừa bổ sung thêm nửa triệu (tức gần 500 nghìn) người sử dụng mới trong tuần này.

Smith cũng bổ sung thêm qua email gửi đến BI: "Trong tuần này chưa bao giờ chúng tôi chứng kiến sự tăng trưởng khổng lồ như vậy trên mọi sản phẩm và nền tảng của công ty mình. Bất kể những biến đổi đột ngột của giá Bitcoin, tôi vẫn cảm thấy rất vui mừng khi có thêm nhiều người tham gia tích cực hơn vào hệ sinh thái tiền điện tử".

Dịch vụ của Blockchain hay còn gọi là ví Bitcoin chuyên cung cấp những phần mềm cho phép mọi người lưu trữ an toàn Bitcoin trên các thiết bị của chính người dùng. Smith cũng gửi email đến các nhà đầu tư để thông báo về việc người dùng hoạt động hàng ngày của Blockchain đã "vượt qua con số truy cập hàng tháng của năm ngoái, mặc dù ông không tiết lộ con số tăng trưởng là bao nhiêu.

"Chúng tôi đã tổng hợp việc sử dụng ví điện tử trên thiết bị sử dụng Android và iOS 24 giờ vừa qua và thu về được kết quả rằng các ví điện tử chủ yếu hoạt động hàng ngày trên thiết bị Android, sau khi đưa ra các phiên bản trên iOS vào đầu năm 2017".

Sự gia tăng người dùng Blockchain, đồng thời giá Bitcoin tăng lên 40% có thể gọi là một tuần "điên rồ" không những ở thị trường Luân Đôn khổng lồ mà còn trên toàn thế giới. Có thể nói sự quan tâm của người tiêu dùng về những biến động của thị trường tiền điện tử ngày càng lớn, kéo theo sự ra mắt của những hợp đồng tương lai liên quan đến Bitcoin vào Chủ nhật vừa qua.

Có một thời điểm, thậm chí 1 đồng Bitcoin đã tăng thêm 4000 USD chỉ trong vòng 48 giờ. Các sàn giao dịch như Coinbase và Gemini bị sập do quá tải, việc khởi nghiệp ngân hàng tiền điện tử Revolut cũng gặp vấn đề sau khi tung ra tính năng cryptocurrency. Cả 3 công ty này đều cho biết họ bị choáng ngợp trước nhu cầu của người tiêu dùng.

CEO Smith cũng tiết lộ thêm với các nhà đầu tư Blockchain, ông nhìn thấy một sự gia tăng đạt mức 100% số lượng hỗ trợ, "Đội của chúng tôi đang ngày đêm làm việc để duy trì được những phản ứng nhanh nhất trong thị trường tiền điện tử biến đổi chóng mặt như hiện nay".

Hiện tại, Blockchain vẫn đang tuyển dụng thêm người, Smith đã khuyến khích tất cả mọi người bằng câu nói: "Hãy gửi cho chúng tôi những con người tuyệt vời và nhanh nhạy nhất, càng sớm càng tốt. Nhất là những nhân lực trong việc hỗ trợ khách hàng".

Ông cũng nói thêm rằng, công ty của mình được thành lập vào năm 2011 dưới hình thức mua lại. Nhưng Blockchain đã huy động được 70 triệu USD từ các nhà đầu tư và gần đây nhất là tăng thêm 40 triệu USD nữa trong tháng 6 vừa qua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận