Mai Linh sử dụng giải pháp ERP trên nền tảng ĐTĐM của Oracle

Mai Linh sử dụng giải pháp ERP trên nền tảng ĐTĐM của Oracle

 Oracle, giải pháp ERP, Mai Linh, tập đoàn Oracle, Tập đoàn Mai Linh, SaaS, giải pháp quản trị doanh nghiệp,

Giải pháp ERP trên ĐTĐM là một dịch vụ tiêu biểu thuộc nhóm sản phẩm “Phần mềm như một Dịch vụ” của Oracle. Việc sử dụng giải pháp này hướng tới nâng cấp toàn bộ hệ thống kế toán chuyên dụng, đảm bảo khả năng tương thích với đà phát triển của Tập đoàn. Qua đó, giúp Mai Linh tập trung và đẩy nhanh tốc độ mọi quy trình kế toán, thay thế cho 8 hệ thống kế toán chuyên dụng riêng biệt từng được sử dụng trước đó.

Cụ thể, Tập đoàn Mai Linh muốn củng cố hệ thống kế toán phức tạp hiện hành thành một mô hình quản lý tài chính tích hợp linh hoạt và toàn diện. Một hệ thống tài chính duy nhất với khả năng xử lý và quản lý tự động như vậy sẽ rút ngắn thời gian tổng kết cuối kỳ, đồng thời hỗ trợ công cụ báo cáo và phân tích chuyên dụng giúp Mai Linh nắm rõ tình hình tài chính của doanh nghiệp dưới một góc nhìn toàn diện và đa chiều hơn.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh chia sẻ: “Giải pháp ERP trên ĐTĐM của Oracle đã giúp Tập đoàn Mai Linh tối ưu hóa toàn bộ tính năng của hệ thống, đơn giản hóa quy trình tích hợp, sắp xếp và xử lý các công đoạn quản lý kế toán theo hệ tiêu chuẩn cố định, cũng như giảm thiểu một khối lượng công việc khá lớn cho Bộ phận Tài chính và Kế toán của chúng tôi. Dịch vụ này chính là một giải pháp hiện đại toàn diện giúp tập đoàn chúng tôi nâng cao hiệu quả cho mọi quy trình tài chính cốt lõi, tiết kiệm chi phí đầu tư CNTT, đồng thời cung cấp những dữ liệu quan trọng ảnh hưởng trước tiếp tới khả năng quản lý tình hình doanh nghiệp tức thời”.

 “Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn Oracle bởi những công nghệ báo cáo và phân tích tân tiến, với tính năng tiêu chuẩn quốc tế, độ linh hoạt vượt trội và khả năng tích hợp liền mạch. Quyết định sử dụng Giải pháp ERP trên ĐTĐM Oracle của Mai Linh đã thể hiện rõ tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn trong việc hiện đại hóa hệ thống tài chính hiện hành, và sớm tận dụng được toàn bộ tiện ích do Giải pháp ERP trên ĐTĐM của Oracle mang lại.” – ông Hồ Thanh Tùng, Giám đốc Điều Hành, Oracle Việt Nam và khu vực Đông Dương cho biết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận