Mảng di động của Sony khởi sắc trở lại nhờ Xperia XZ

Mảng di động của Sony khởi sắc trở lại nhờ Xperia XZ

Mảng di động của Sony khởi sắc trở lại nhờ Xperia XZ

Trang Xperiablog đã trích dẫn số liệu thống kê của công ty nghiên cứu Apteligent cho thấy Xperia XZ rất được người dùng ưa chuộng. Kể từ khi chính thức lên kệ, flagship của Sony đã có đà tăng trưởng ấn tượng, nhanh chóng trở thành mẫu smartphone cao cấp có doanh số cao nhất trong nửa cuối năm 2016, vượt qua hàng loạt đối thủ như Google Pixel, HTC Bolt, LG V20, Moto Z hay OnePlus 3T.
 
Có thể nói, Sony đã tận dụng rất tốt cơ hội khi đối thủ lớn nhất là Galaxy Note 7 sớm bị khai tử, tạo lợi thế không nhỏ cho Xperia XZ tiếp cận người dùng. Doanh số của flagship này chỉ thực sự tăng trưởng mạnh kể từ khi Samsung đưa ra thông báo thu hồi toàn bộ Note 7 trên toàn thế giới.
 
Chính những người dùng trung thành của Sony cũng tỏ ra bất ngờ với thông tin này bởi cho đến hiện tại, Xperia XZ không nhận được nhiều sự đầu tư quảng bá như các đối thủ. Bên cạnh đó, Xperia XZ cũng chưa được lên kệ tại nhiều thị trường lớn. Nếu tận dụng tốt những lợi thế hiện tại, Sony Xperia XZ sẽ là quân bài chiến lược giúp Sony giành lại vị thế trên thị trường smartphone cao cấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận